ปัญหาที่เห็นๆ นะตอนนี้ ก็มี1. แร๊คหน้ารั่ว ปั้มพาว์เวอร์รั่ว- แร็ค/ปั๊ม ถ้ายังไม่รั่วมาก ก็ทำใจขับไปก่อน (รั่วมากนี่คือ ต้องเติมน้ำมันเพาเวอร์ทุกวันนะ)
ถ้าจะเปลี่ยน แร็ค 200SX ก็ประมาณ 3,000-4,000 ปั๊มพันกว่าบาท ค่าแรงก็แล้วแต่อู่
2. ล้อหลังด้านขวา โยกซ้าย-ขวา ได้เยอะเกินระยะฟรี (ช่วงล่างR32 มันมีระยะฟรีนิดเดียวใช่ไหมคับ)- ไปให้ช่างล๊อคแรคล้อหลังซะ ไม่กี่ตัง (อันนี้ควรทำก่อนเลย)
3. สตาร์ทติดยาก เช้าๆ ต้องแช่ถึง10กว่าวิ (ถ้าติด ดีเรย์ เพิ่มจะช่วยได้ไหม)- ต้องดูว่าที่สตาร์ตติดยากเป็นเพราะอะไรก่อน เวลาสตาร์ตได้เสียงสตาร์ตเหมือนไม่มีแรงก็ต้องติดรีเลย์
4. เท่าที่ดู เหมือนเค้าจะ วายริ่งสายมาไม่ค่อยครบหรือป่าวไม่รุ้้อะคับ แต่บางสายนี่ ก็ไม่ได้ต่อ บางสายก็เห็นว่าตัดทิ้งเลย - - แต่ระบะไฟ ก็โอเคหมด ยกเว้นไฟถอยไม่ติด- เครื่องมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เร่งสะดุดหรือมีอะไรแปลกๆมั๊ยถ้าไม่มีเบื้องต้นก้ยังไม่ต้องไปยุ่งกับมัน(ตามงบ)
แต่ถ้าไม่สบายใจก็ควรจะให้ช่างเช็คหรือวายริ่งใหม่ซะจะได้มานับ 1 ที่เรา
5. กลิ่นภายนอกเข้ารถ วันไปเอารถ ติดไฟแดง ตามตูดรถ10ล้อ แสบจมูก แทบตาย

กลัววันไหนไปติดตูดรถขยะ คงตายสมใจแน่คับ :D
- เรื่องกลิ่นนี่พูดยาก แต่เอาหลักๆที่เป็นกันเยอะๆก็แล้วกัน คือ
1.ประตูลมแอร์ที่เอาลมจากภายนอกเข้ามาฟองน้ำรอบๆคงจะเปื่อยไปหมดแล้วตามอายุหรือไม่ก็เปิดค้างไม่ยอมปิด ให้ช่างแอร์อุดมันซะ
2.รูร้อยสายไฟจากห้องเครื่องเข้าห้องโดยสาร รอบๆจะเป็นยางส่วนมากจะเปื่อยแล้ว
ถ้าเพิ่งซื้อรถมาก็แนะนำถ่ายของเหลวทิ้งทั้งคันใหม่ นับ 1 ใหม่ ทั้งน้ำมันเครื่อง/น้ำมันเบรค/น้ำมันเกียร์ เช็คสายพานทั้งคัน จะได้ไม่ต้องมาเจอแจ็คพ๊อต