A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ขอถามเรื่องระบบน้ำมันหน่อยครับ

puchit33 · 903

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ puchit33

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.132
    • แรงม้า +7/-0
  • a31 ไม่เเรงเเค่ Jโบเดี่ยว เท่านั้นเอง
เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 09:01:02 AM
จะตายหลายทีเเล้ววิ่งเเก๊สกดเเซงบูสมารอบฟาด ตัดน้ำมันเลยเวอร์ซุส เเล้วติ๊กb70กลับบ้านเก่าไปเเล้วใส่ติ๊กใหม่ของเจเจือกเเรงดันไม่พออีกในรอบสูง
เลยคิดจะใส่ติ๊กนอกเพิ่มอีกตัวได้ไหม หรือซื้อติ๊กดีๆใส่เลยในถัง หม้อต้มของอาร์ติกที่มันมากับชุดเเก๊สปรับเเรงดันสุดเเล้วจ่ายไม่พอถ้าระบบน้ำมันมันสะดุด
แซงลำบากมากๆต้องคอยลากรอบไม่เกิน4พันเกินเเล้วตัดเลย พี่ๆเเนะนำทีครับเดือนนี้ทำถรหมดเป็นหมื่นเเล้ว ยังไม่เสดเลย


ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 12:49:48 PM
จะตายหลายทีเเล้ววิ่งเเก๊สกดเเซงบูสมารอบฟาด ตัดน้ำมันเลยเวอร์ซุส เเล้วติ๊กb70กลับบ้านเก่าไปเเล้วใส่ติ๊กใหม่ของเจเจือกเเรงดันไม่พออีกในรอบสูง
เลยคิดจะใส่ติ๊กนอกเพิ่มอีกตัวได้ไหม หรือซื้อติ๊กดีๆใส่เลยในถัง หม้อต้มของอาร์ติกที่มันมากับชุดเเก๊สปรับเเรงดันสุดเเล้วจ่ายไม่พอถ้าระบบน้ำมันมันสะดุด
แซงลำบากมากๆต้องคอยลากรอบไม่เกิน4พันเกินเเล้วตัดเลย พี่ๆเเนะนำทีครับเดือนนี้ทำถรหมดเป็นหมื่นเเล้ว ยังไม่เสดเลย

ของผมหม้อพอ...แต่หัวฉีดแก๊สไม่พอ...แต่ผมไม่ซีเรียสครับ....ไม่ค่อยบูสด้วยเท่าไร..ซัดแต่น้ำมัน....แต่ของผมมีปัญหาตรงที่ตัดเป็นแก๊สแล้วแต่ปั๊มติ๊กไม่ตัดครับ

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง


ออฟไลน์ puchit33

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.132
    • แรงม้า +7/-0
  • a31 ไม่เเรงเเค่ Jโบเดี่ยว เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 01:40:13 PM
แก๊สอะไรครับใส่ตัวตัดน้ำมันของมันเลยกได้ครับ ไม่งั้งใช้ตัวตัดเอาครับ เเต่ผมโบเดี่ยวบูสมา2พันรอบอะดิกดเเรงไม่ได้รอบฟาด ตัดอีกติ๊กพังง่ายซะงั้ง


ออฟไลน์ nitarn

  • ก็กูนี่ไง ผู้ชายดีๆ
  • RB20 DE
    • กระทู้: 70
    • แรงม้า +12/-0
ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 02:21:33 PM
เอาทีละเรื่องนะครับ

1. ถ้าแรงดันน้ำมันไม่พอ ยังไงก็ต้องเปลี่ยนปั๊มท์ติ๊ก ตรงที่สุดแล้ว
2. ถ้าแรงดันน้ำมันแรงพอ แต่มาไม่ทัน ในจังหวะที่รอบกวาดสูง แล้วแก็สตัดกลับไปเป็นน้ำมัน แนะนำให้ไม่ตัดวงจรปั๊มท์ติ๊ก
เวลาใช้แก็ส อาจจะไม่ค่อยสบายใจ ที่ิติ๊กต้องทำงานตามไปด้วย แต่แน่นอนกว่า เมื่อตัดจากแก็สไปเป็นน้ำมันในรอบสูง
น่าจะดีกว่าเครื่องยนต์อยู่ในรอบสูง น้ำมันจ่ายเข้าไปไม่ทัน ส่วนผสมเพี้ยนไปทางบางมากๆ เครื่องจะพังเอาครับ
3. เอาติ๊กอะไรดี   บอกยากครับ  ถ้าเป็นผมนาทีนี้ เลือกของใหม่ๆ ที่ทนโซฮอล์ได้ด้วยจะสบายใจกว่านะ ผมว่า แต่ผมเลือกติ๊กในถัง
จะได้ไม่ต้่องทำระบบน้ำมันในฝากระโปรงหลังใหม่ (อันนี้แล้วแต่ท่านเจ้าของรถนะครับ)
4. แัรงดันหม้อต้มแก็ส ที่มากับชุดไม่พอ  งั้นคงต้องเปลี่ยนหม้อต้มแล้วครับ ไม่มีทางอื่น เล่นรุ่นที่ชัวร์ ว่าเอาอยู่แน่นอนไปเลยดีกว่า
รถกี่ม้าครับ ถ้าซัก 300-350 ม้า เล่น KME ทองไปเลยครับ เอาอยู่.....

ทำทุกอย่างเต็มที่ เหมือนจะไม่มีโอกาสอีก