A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

พี่ครับ โบผมที่ใช้ตอนนี้ที่วิ่ง พอบูตมาแล้วดับ ตอนยกคันเร่ง

llnvllsvllsv · 1337

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ llnvllsvllsv

  • RB20 DE
    • กระทู้: 20
    • แรงม้า +0/-0


พี่ครับ โบผมที่ใช้ตอนนี้ที่วิ่ง พอบูตมาแล้วดับ ตอนยกคันเร่ง มันมีความเป็นไปได้ใหมครับ ผมล้าง ACC และก็ล้าง Airflow แล้ว ลองอ่านดูเค้าว่าเห็นข้อความบางเว็ปบอกถ้าใส่โบใหญ่จะเกิดอากาศย้อนกลับ Airflow มีความเป็นไปได้ใหมครับที่ทำให้รถดับ ( พอมีวิธีแก้ใหมครับ บางท่านเห็นย้าย Airflow ไปอยู่ฝั่งซ้ายใกล้ๆ BOV ถ้าผมย้ายไปด้วยจะหายใหมครับมีผลเสียอะไรใหม ) และก็มีอีกอากาศตอนนี้ รถออกตัวได้ขับรอบไม่เกิน 4 พัน ปกติ แต่พอเลยไปนิด คลัชลื่นเลยครับ เกิดจากอะไรได้บ้างครับพี่ ปั้มผมเปลี่ยนใหม่แล้วน่ะตัวล่าง ปกติได้ 2 วันก็กลับมาลื่นเหมือนเดิม เศร้ามากๆเลย ขอบคุณ A31 Club ด้วยน่ะครับ



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ทำไมต้องยกครับ  บูสไหลหรือป่าว ตัวเวสเกตรั่วหรือป่าว

หรือว่าคลัทช?หมดตอนบูสมา ล้าง ACC ไม่น้าเกี่ยวนะครับ

ลองเอารถเข้าไปเช้ดน่าจะดีกว่านะครับ อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิดก็ได้นะครับ


ส่วนวิธีอัดแอร์โฟล์ ไม่นิยมทำครับ


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ puky

  • RB25 DE
    • กระทู้: 142
    • แรงม้า +2/-0
  • RB25det ขับหลัง 12 นิ้ว
มีโบอ๊อฟ หากมีต่อวนหรือเปล่าครับ

อยากซื้อหรือแลก เข้ามาชมของผมกว่า 50 รายการ ได้ใน ---->Facebook คลิ๊กเลยครับ Pukyshop


ออฟไลน์ KiNiKuMaN

  • "Do what you can, with what you have, where you are."
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DETT
  • *
    • กระทู้: 8.505
    • แรงม้า +51/-1
  • มีโบแล้วจ๊ะ.....
เอาไปเช็คที่สำนักที่อยู่ในสติ๊กเกอร์ตรงผนังเลยครับ



ออฟไลน์ BIRTH_DAY

  • 25bo
  • RB20 DE
    • กระทู้: 79
    • แรงม้า +0/-0
ผมใส่อัดแบบนี้มา 2 ปีแล้ว วิ่งแบบซัดๆ ก่ไม่มีปัญหานะครับ (กรองก็ไม่ใส่ กลัวแหวนจะไปซักวันอยู่ 555)


....................


ออฟไลน์ phol

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 798
    • แรงม้า +2/-0
ทำไมต้องยกครับ  บูสไหลหรือป่าว ตัวเวสเกตรั่วหรือป่าว

หรือว่าคลัทช?หมดตอนบูสมา ล้าง ACC ไม่น้าเกี่ยวนะครับ

ลองเอารถเข้าไปเช้ดน่าจะดีกว่านะครับ อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิดก็ได้นะครับ


ส่วนวิธีอัดแอร์โฟล์ ไม่นิยมทำครับ
เข้าอู่ เช็คดีกว่าคับ :ferm:



ออฟไลน์ llnvllsvllsv

  • RB20 DE
    • กระทู้: 20
    • แรงม้า +0/-0
คลัชลื่นแก้ปัญหาเรียบร้อยครับ อาการเป็นแบบเดียวกันเลยคลัชตัวเดียวกันซะด้วย




ขออนุญาติ ยืมภาพของพี่ ACHITHAPOL น่ะครับ ( เห็นเป็นตัวเดียวกันอาการเดียวกันเลย )

คลัช OS ทำไมมันร่อนยังงั้น แกะออกมาตกใจเลยเกี่ยวกับเราอัดบ่อยหรือป่าว ระหว่างหาคลัชตัวใหม่ กับเอาคลัชไปอัดใหม่ อันใหนดีกว่ากันครับ เห็นถ้าเอาคลัชอัด (เค้าเรียกอะไรผมเรียกไม่ถูกอ่ะ ) ทางร้านบอก 3 พัน แพงไปใหมครับ ตอนนี้ผมใส่คลัชธรรมดาแก้ขัดไปก่อน ไม่ดึงเหมือน OS เลย

ส่วน Turbo ของผม 7M บูตมาเร็วดี ตอนนี้เรื่องดับมีตอนที่เข้าเกียว่างกะรถไหลเข้าไฟแดงถ้าเข้าเกียว่างเร็วเกินมันดับน่ะครับ แต่ถ้าปล่อยรถให้เกียดึงไว้ถึงรอบ 2 พัน เข้าเกียว่างมันถึงไม่ดับ หรือว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของ Turbo ใหญ่อยู่แล้วครับ



KONG067

  • บุคคลทั่วไป
ที่เคยเจอ ส่วนใหญ่จะเป็นเพราะโบออฟ กับ ระบบเดินเบา ครับ