A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

เปลี่ยนปั๊มติ๊กแรงขึ้นแต่ไม่ได้ทำอย่างอื่น จะกินน้ำมันเพิ่มหรือท่อยางบวมไหมครับ

turbofever · 1327

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ turbofever

  • RB25 DE
    • กระทู้: 196
    • แรงม้า +0/-0
  • อยากwrapขาว
สาเหตุที่เปลี่ยนคือไม่มั่นใจสภาพของที่อยู่ในรถว่าเก่าแก่แค่ไหน และจะลองปรับบูสเพิ่มด้วยครับของเดิมตอนนี้7ปอน์  จะลองปรับเป็น10ปอนด์ 

เพราะอ่านดูขนาดของ gtr ยังแค่190 ลิตร/ชั่วโมง   แต่ที่ผมจะใส่มัน 280 ลิตร/ชั่วโมงและเป็นของใหม่

สงสัยคือ

1.เปลี่ยนปั๊มติ๊กแรงขึ้นแต่ไม่ได้ทำอย่างอื่น จะกินน้ำมันเพิ่มหรือท่อยางบวมเพราะแรงดันที่เพิ่มแต่ไม่ได้ปล่อยไหลเพ่ิ่มไหมครับ?

2.ถ้าเปลี่ยนปั๊ม เราต้องถอดสโลปั๊มออกไหมครับ(ใส่อยู่)  ถ้าถอดจะทำให้อายุของปั๊มตัวใหม่สั้นไหมครับ  เหมือนอ่านเจอว่าปั๊มที่ไม่ต่อสโลปั๊มติกจะพังง่าย



ออฟไลน์ olarngame

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DE
  • *
    • กระทู้: 370
    • แรงม้า +11/-0
ตอบ
1.มันมีเรกูเรตคอยคุมแรงดันน้ำมันอยู่แล้วครับ ถ้าไม่ไปปรับเรกูเรตเพิ่ม แรงดันก็ไม่เปลี่ยนแปลงกินน้ำมันเท่าเดิมครับ
2.เวลารอบเดินเบาไฟจะจ่ายไปที่ปั๊มติ๊กที่9โวลท์เลยทำให้รอบมอเตอร์ปั๊มติ๊กเดินเบาจะได้ไม่เปลืองน้ำมัน ส่วนเมื่อกดคันเร่งรอบสูงไฟจะจ่ายมาที่ปั๊มติ๊กเป็น12โวลท์ เพื่อปั๊มติ๊กจะได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพียงพอครับ



ออฟไลน์ turbofever

  • RB25 DE
    • กระทู้: 196
    • แรงม้า +0/-0
  • อยากwrapขาว
ขอบคุณครับ

ถ้าอย่างนั้นเราเปลี่ยนปั๊มแรงแต่ก็ต่อสโลปั๊มติ๊กไว้เหมือนเดิมดีกว่าใช่ไหมครับ อ่านเจอว่าถ้ายังมีสโลปั๊ม ปั๊มติ๊กแรงก็ไม่เต็มที่ 

คือรถไม่ได้จะแข่ง จะบูสก็ไม่มีทางเกิน1บาร์ เพราะเทอร์โบเดิม  ใส่สโลปั๊มติ๊กเหมือนเดิมเพื่อถนอมปั๊มด้วยดีกว่าใช่ไหมครับ