A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

เรื่องบูชใหม่ครับ

บุคคลทั่วไป · 1192

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Yanglue

  • บุคคลทั่วไป
เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 11:15:46 AM
บูชเก่ากลับยี่ปุ่นหมดแล้ว อยากถามว่าถ้าจะอัดบูชใหม่ จะดีมั้ยครับ (ทนไปอีกนานมั้ย)
หรือว่าต้องเปลี่ยนเป็นของสกาย ละก็ถ้าอัดใหม่โดยไม่เปลียนเป็นสกาย
อัดบูชแพหลังทั้งหมดประมาณเท่าไหร่ครับ อยากรู้ราคาคร้าวๆอะครับ จะได้ไม่โดนหลอกฟัน  :)
ถ้ารู้ราคาของสกายก็ช่วยบอกด้วยนะครับ (เฉพาะแพหลัง)



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 02:45:01 PM
1. อืม อัดบูชใหม่ ก็ ราคาถูกแล้วแต่ร้านเรย หลักพัน แต่กี่พันไม่แน่ใจ ไม่น่าถึง 2ปีก็ลา
2. บูชใหม่เลย ก้มีหลายเกรดครับ เฉพาะหลัง น่าจะเริ่มต้น 6000-12000 ราวๆนั้น อายุการใช้งานก็ 2-4 แล้วแต่เราใช่งานแล้วแต่เกรด
3.แพสกาย ก็โอครับ แต่ต้องดูว่ามันมีสภาพยังไง แล้วถ้วบูชมันเสื่อมอีกหละจะใส่บูชยางไหน รึว่าบูชเสีย ก็ยกแพใหม่อีก


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ Thep Modify

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.545
    • แรงม้า +23/-0
  • TMF engine shop เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วครับ
ตอบกลับ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 07:01:25 PM
เท่าที่ลองบูชใหม่ ใช้งานทุกวัน แข่งด้วย ก็ยังโอเคนะคับ ปีนึงละ ไม่รู้จะอยู่นานแค่ไหน

TMF engine shop   

ECU Re-flash  สำหรับเครื่อง RB20 RB25 RB26
ติดตั้งและจูนกล่อง Standalone  ยี่ห้อ Link Engine management


งานซ่อมเครื่องยนต์  ประกอบเครื่องยนต์
ตรวจจับระบบด้วย consult 
แก้ไขปัญหาเครื่องยนต์
อัพเสต็ปเครื่องยนต์
งานซ่อมบำรุงต่างๆ ซีล ปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง และอื่นๆครับ

จำหน่าย อะไหล่เครื่องยนต์ RB
เช่น  ปลั๊กคอยจุดระเบิด  ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นต่างๆ ชุดปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง ซีล และอื่นๆ
ติดต่อสอบถาม โทร 083 495 0536 (เทพ)
หรือ Thanutthep.c@gmail.com


ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 12:04:14 AM
เท่าที่ลองบูชใหม่ ใช้งานทุกวัน แข่งด้วย ก็ยังโอเคนะคับ ปีนึงละ ไม่รู้จะอยู่นานแค่ไหน

ขายของได้นะเว้ยเทพ    ขายของได้เลย  อนุญาติๆ


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ Thep Modify

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.545
    • แรงม้า +23/-0
  • TMF engine shop เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วครับ
ตอบกลับ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 09:46:11 AM
เวลายังน้อยอะซิพี่  ก็ไว้ถ้าใครสนใจก็ลองติดต่อได้ครับ  บูชหลังอัดได้ทั้งชุด  บูชหน้าก็ทั่วไปคับ

TMF engine shop   

ECU Re-flash  สำหรับเครื่อง RB20 RB25 RB26
ติดตั้งและจูนกล่อง Standalone  ยี่ห้อ Link Engine management


งานซ่อมเครื่องยนต์  ประกอบเครื่องยนต์
ตรวจจับระบบด้วย consult 
แก้ไขปัญหาเครื่องยนต์
อัพเสต็ปเครื่องยนต์
งานซ่อมบำรุงต่างๆ ซีล ปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง และอื่นๆครับ

จำหน่าย อะไหล่เครื่องยนต์ RB
เช่น  ปลั๊กคอยจุดระเบิด  ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นต่างๆ ชุดปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง ซีล และอื่นๆ
ติดต่อสอบถาม โทร 083 495 0536 (เทพ)
หรือ Thanutthep.c@gmail.com


ออฟไลน์ EagleEye

  • RB25 DE
    • กระทู้: 319
    • แรงม้า +2/-0
ตอบกลับ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 01:01:51 PM
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ : หลังจากเจ็บกำช่วงล่างมาเยอะ ผมแนะนำถ้าไม่เปลี่ยนบุชของแท้ ก็เปลี่ยนเป็นยูรีเทนไปเลยดีกว่าครับ เคยเปลี่ยนบุชยางที่มีขายทั่วๆไปในไทย ไม่เกินปีก็เริ่มย้วยแล้วครับ ราคาค่าทำก็อยู่ประมาณ 5000+- สำหรับบุชทั่วไปทำแล้วไม่ค่อยจบด้วย หากต้องมารื้อเปลี่ยนกันบ่อยๆรถก็ช้ำอีก เก็บเงินอีกนิดลงยูรีเทนไปเลยใช้ยาวๆ ค่าของก็หมื่นต้นๆ(ทั้งชุดหน้าหลัง) ค่าช่าง+ค่าอัทบุชก็ขึ้นอยู่กับแต่ละอู่ครับ ที่ผมเคยไปทำมา ผมเปลี่ยนเป็นยูรีเทนเฉพาะตัวหลักๆรับงานหนักๆ พวกบุชปีกนก ลิงค์นอกใน คอม้า ซื้อของมาให้ร้านทำให้ ส่วนพวกกันโคลงก็ใช้บุชยางธรรมดาหรือแท้เลยก็ได้ตัวไม่กี่ตังค์ พวกนี้รื้อเปลี่ยนบ่อยๆได้รื้อง่ายรถไม่ช้ำดีครับ ผมทำมาจบที 9880 บาทครับ ความรู้สึกก็ดีกว่าบุชยางเยอะช่วงล่างแน่นมาก เพราะมันให้ตัวได้น้อยกว่า แต่ไม่กระด้างเพราะไม่ได้แข็งขนาดให้ตัวไม่ได้(ผมใช้ยูรีเทนของไทยนะครับที่เขาขายๆกันอยู่นั้นอะครับ) ลองดูครับเป็นแนวทางเพราะราคาผมว่าก็แทบไม่ต่างกันแต่ดีกว่าเห็นๆ  :-\



ออฟไลน์ Def

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.262
    • แรงม้า +4/-0
  • อาณาจักรอีสาน ลานดอกไม้ผาแต้ม อุบลราชธานี
ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 10:04:36 AM
:police:บู๊ตหน่ะ...อัดใหม่ดีขึ้นเยอะแน่นอนครับ รู้สึกได้เลยเวลาขับ...
           มีหลายราคาด้วย..ของผมยูรีเทนทั้งระบบ ราคาเพื่อน ๆ กัน 20 พันปลาย ๆ ครับ
              ถ้าเป็นแพเดิมผมว่าหาแพสกายมาใส่เลยดีกว่า...เลือกดีๆใช้ได้อีกนาน

       >o> ของสกายที่ผมถอดออกก็ยังอยู่น่ะครับ...ถ้าสนใจก็ลองติดต่อกันดู.. :)
เท่าไหร่ล่ะน้าโอ ผมจะสู้ราคาได้ไหมน๋อ {;-{

ความยุติธรรมไม่มีในโลก กฏหมายคุ้มครองคนทุกคนไม่ได้
A31 Club.com อ.โขงเจียม/อ.ศรีเมืองใหม่ อุบลราชธานี


KhetAB

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2010, 05:45:45 PM
ยกเเพร 32 ใส่เลย ครับ รูตรงกัน เเป๊ะ
ไม่เอาเบรค ราคา ไม่น่าเกิน 8000 มีเฟืองท้ายให้ด้วยน่ะ ใช้ไปอีกนาน ครับ