A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

อยากจะถามผู้รู้ว่า...การวางเครื่อง RB กับ JZ เมื่อวางใน CEF อ่ะครับดีต่างกันอย่างไรบ้างครับ

บุคคลทั่วไป · 988

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

jooga

  • บุคคลทั่วไป
 เขาว่ากันว่า RB ถ้าวางไม่ได้องศา แคมจะละลายเลย แต่ถ้าเป็น J หาเกียร์ยาก(ธรรมดา) เราจะจับเกียร์อะไรมาชนใส่ได้บ้างครับ รบกวนผู้รู้หน่อยนะครับ



ออฟไลน์ A31 BY K-SPORT

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 3.164
    • แรงม้า +13/-2
  • ขับเร็วคนแก่ก็ว่า ขับช้าจิโก๋ก็โวย
เขาว่ากันว่า RB ถ้าวางไม่ได้องศา แคมจะละลายเลย

จริงหรอครับ ขนาดนั้นเชียว

รักแรก มันแยกยาก  รักมาก มันยากแยก  รักเธอ เป็นคนแรก  ถ้าจะแยก มันคงยาก


ออฟไลน์ OAT VITAMILK

  • อย่าตามกู กูก็หลง
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DETT
  • *
    • กระทู้: 12.924
    • แรงม้า +45/-3
  • RB 20 DET BY TMF ถึงม้าจะน้อย แต่ใช้สอยครบทุกตัว ก๊ากๆ
วางได้องศาป่าวไม่รู้แต่ที่รู้ไม่ได้พังเพราะแคมละลาย  (T_T)



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ไม่ขนาดนั้นครับ  

ไอ้ที่ว่า วางไม่ได้องศาน่าจะเฉพาะ RB26 แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของ RB แต่เป้นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของช่างที่วางมากกว่า

แต่มันไม่ถึงกับ ชาร์ฟละลายง่ายออะไรขนาดนั้นครับ ก้าหลับหูหลับตากด อะไรก็พังได้ทั้งนั้น

โดยส่วนมาก ช่างไทยเรามีความสามารถกับพวกเครื่อง JZ มากกว่า เพราะความซับซ้อนน่าจะน้อยกว่า RB แต่ถ้า ช่างศึกษาเครื่อง RB

ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลยครับ

ส่วนไอ้ JZ เกียร์ ธรรมดา อ่ะไรนั้น หาก็ยากอยุ่ แต่ RB25เก๊ยร์ ธรรมดาลูกโตหายากกว่า

ยิ่งตอนนี้ JZ หันมามองเกียร์ดต ของ RB25 กันเพราะระยะที่มันส์ กว่า และอนาคตผ้าคลัชท์หมด ราคาก็ยังถูกกว่า ของ JZ

แต่อันนี้ก็นานาจิตตังนะครับ  เพราะการแปลง ไม่ว่า จะ JZ แปลงเกียร์ RB หรือ RB แปลงอะไรก็ตามแต่

ย่อมต้องมีจุดที่ต้องแก้ไข และความรู้ที่ถูกต้องนะครับ


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ooioo

  • บุคคลทั่วไป
ผมเองก็ ศึกษาอยู่ ปัจจุบันขับ Rb ส่วนตัวแล้ว ok นะ


แต่ผมรอขับ j ดูก่อนดีกว่าว่าชอบตัวไหน


แต่ช่างแถวบ้านผม เจ นะ ผมเลยเอียงๆๆมาเจแหละ


แต่ขับ RB ก็หวานเลยแหละ ครับ



jooga

  • บุคคลทั่วไป
ขอบคุนYojinbow และทุกคนมากเลยคับ  อยากถามอีกเรื่องหนึ่งคือว่า จะรู้ได้อย่างไรว่าแพหลัง R32 ที่เราซื้อมาเต็็้้ดเท่าไหร่ ถามที่ร้านแล้วเขาบอกว่าไม่แน่ใจว่า4.1 หรือ 4.3 ไม่ได้หมุ่นดู
เลยอยากทราบว่าจะดูอย่างไร ขอบคุนครับ



ออฟไลน์ 4090

  • RB20 DE
    • กระทู้: 60
    • แรงม้า +0/-0
ขอบคุนYojinbow และทุกคนมากเลยคับ  อยากถามอีกเรื่องหนึ่งคือว่า จะรู้ได้อย่างไรว่าแพหลัง R32 ที่เราซื้อมาเต็็้้ดเท่าไหร่ ถามที่ร้านแล้วเขาบอกว่าไม่แน่ใจว่า4.1 หรือ 4.3 ไม่ได้หมุ่นดู
เลยอยากทราบว่าจะดูอย่างไร ขอบคุนครับ
เฟืองท้ายเต็ด แนะนำครับถ้านับรอบไม่ถูก ให้ถอดฝาหลังดูครับ ถอดแล้วให้หมุนดูครับ จะมีเลขอยู่ที่เฟื่อง 49.12=4.1 48.11=4.3 ประมาณนี้ครับ

never die


jooga

  • บุคคลทั่วไป