A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ตังโชคเดิมให้อ่อนแข็ง

บุคคลทั่วไป · 2203

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Pitackpong

  • บุคคลทั่วไป
เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 09:27:01 AM
อยากทราบว่าโชคเดิมๆ บริเวณหัวโชคจะมีที่ติดตั้งตัวปรับไฟฟ้าอยู๋ ถ้าเราถอดมันออกแล้วสามารถปรับตั้งอ่อนแข็งได้หรือไม่ครับ แล้ว จะให้แข็งต้องหมุนทวนเข็มหรือตามเข็ม รอผู้รู้หรือคนที่เคยเล่นช่วยตอบด้วยนะครับ แบบว่าอยากรองปรับตั้งดูครับ {;-{



ออฟไลน์ phuwanarth

  • 1JBO แตน-แตน
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 941
    • แรงม้า +18/-0
  • Nikon D90
ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 12:59:14 PM
  เปลี่ยนแกนโช๊คมาหรือยังคับ ถ้ายังก้อปรับได้ มอเตอร์ตัวปรับหัวตัวละ 100 - 200 ได้คับ

Cef หนามก๊อฟ


Pitackpong

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 01:07:53 PM
 เปลี่ยนแกนโช๊คมาหรือยังคับ ถ้ายังก้อปรับได้ มอเตอร์ตัวปรับหัวตัวละ 100 - 200 ได้คับ


ยังไม่เปลี่ยนแกนครับ แต่กล่องปรับโชคน่าจะกลับบ้านเก่าไปแล้ว
ก็เลยว่าจะรองปรับมือดูครับ ไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือปล่าว



ออฟไลน์ phuwanarth

  • 1JBO แตน-แตน
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 941
    • แรงม้า +18/-0
  • Nikon D90
ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 01:11:44 PM
   งั้นหมุนแกนก้อปรับได้แล้วครับ แต่ถ้าลองจ่ายไฟตรงที่มอเตอร์น่าจะง่ายกว่านะ

Cef หนามก๊อฟ


ออฟไลน์ Thep Modify

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.545
    • แรงม้า +23/-0
  • TMF engine shop เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้วครับ
ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 01:31:10 PM
ปรับมือ ไม่มีตำแหน่งล๊อคครับ มันหมุนได้รอบ  กะยากได้เรื่อง ระวังเรื่องมันไม่เท่ากันแล้วจะขับงงๆอะครับ

TMF engine shop   

ECU Re-flash  สำหรับเครื่อง RB20 RB25 RB26
ติดตั้งและจูนกล่อง Standalone  ยี่ห้อ Link Engine management


งานซ่อมเครื่องยนต์  ประกอบเครื่องยนต์
ตรวจจับระบบด้วย consult 
แก้ไขปัญหาเครื่องยนต์
อัพเสต็ปเครื่องยนต์
งานซ่อมบำรุงต่างๆ ซีล ปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง และอื่นๆครับ

จำหน่าย อะไหล่เครื่องยนต์ RB
เช่น  ปลั๊กคอยจุดระเบิด  ปะเก็นฝาสูบ ปะเก็นต่างๆ ชุดปั๊มน้ำ สายพานไทมิ่ง ซีล และอื่นๆ
ติดต่อสอบถาม โทร 083 495 0536 (เทพ)
หรือ Thanutthep.c@gmail.com


Pitackpong

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 02:02:25 PM
ปรับมือ ไม่มีตำแหน่งล๊อคครับ มันหมุนได้รอบ  กะยากได้เรื่อง ระวังเรื่องมันไม่เท่ากันแล้วจะขับงงๆอะครับ

ช่างเทพ มีเทคนิคแนะนำปล่าวครับ แบบว่า คือยังไม่อยากเปลี่ยนอะครับ



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 02:51:12 PM
สำหรับผม มันไม่ค่อยจะแตกต่างกันสักเท่าไหร่เลยครับ



ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





Pitackpong

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 03:07:28 PM
สำหรับผม มันไม่ค่อยจะแตกต่างกันสักเท่าไหร่เลยครับ



จริงดิ นึกว่ามันจะเห็นผลบ่าง งั้นก็คงต้องเอาไว้แบบนั้นแหละครับ รอเปลี่ยนดีกว่า ขอบคุณทุกๆคนครับ



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2011, 03:47:09 PM
เปลี่ยนใหม่ผมว่ายังให้ฟิลลิ่ง ดีกว่า อิอิ


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





korn-rb

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 02:18:38 PM
ขอตอบเท่าที่เคยลองทำมานะครับ และก็ใช้อยู่ทุกวัน  ถ้าเราถอดมอเตอร์ออก จะเห็นเดือยแบนๆ ตัวเล็กๆ อยู่ตรงกลางแกนโช๊ค ใช้คีมปลายเล็กๆ จับไว้แล้วหมุนไปได้เลยทางซ้ายก็ได้หรือทางขวาก็ได้ แต่ให้ทำเครื่องหมายตำแหน่งก่อนปรับไว้ก่อน จากนั้นให้หมุน ไปประมาณ 45 องศา เมื่อปรับเสร็จให้ลองขย่มซุ้มโช๊คด้านที่เราปรับ ดูว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า อ้อก่อนปรับก็ลองขย่มดูก่อนก็ได้จะได้เห็นความแตกต่าง เพราะเมื่อเราปรับตรงตำแหน่งแล้ว มันจะมีแค่ สองตำแหน่ง คือ หนืดมาก กับหนืดน้อย เท่านั้น จากนั้นปรับโช๊คด้านซ้ายและขวาให้เหมือนกัน ก็เสร็จแล้วครับ อีกอย่างเมื่อปรับได้ตำแหน่งแล้วโช๊คหน้าควรนำมอเตอร์ครอบไว้ที่เดิมด้วยเพราะเวลาใช้ๆ ไปแล้ว กันตำแหน่งมันเปลี่ยน เท่าที่ลองใช้งานมาปีกว่าแล้ว โดยปรับไว้ที่หนืด ใช้งานถ้าถนนคอนกรีดก็มีเด้งๆ บ้างแต่รับได้ แต่้ถ้าขับทางไกลหรือถนนยางแอสฟัลส์ เข้าโค้งหนึบดีครับ ผมไปต่างจังหวัดบ่อย ทางชัน ภูเขาทางภาคเหนือ สบายครับ แต่ถ้าปรับเป็นหนืดน้อย ขับในเมืองนิ่งสบายบ้านๆ แต่เข้าโค้งย้วยมาก