A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

โบใบเดิมหรือเซดโบใหม่ อะไรประหยัดก

tomsiam · 2672

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ phuwanarth

  • 1JBO แตน-แตน
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 941
    • แรงม้า +18/-0
  • Nikon D90
ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2011, 10:41:32 AM
 พอดีผมกำลังหาข้อมูลเพื่อ ติด Oil cooler อยู่ถ้าเกิดจะเอามาติด    ย้ายกรองหรือไม่ย้ายกรองก้อได้
ให้เลือกแบบที่มีวาวล์ ความร้อนมาด้วยนะ ซึ่งจะทำงานเมื่อ oil อุณหภูมิ 80 - 90 องศา และจะคุมอุณหภูมิอยู่ช่วงนี้
ของไทยเท่าที่ดูอยู่จะไม่มีวาวล์ตัวนี้ อุณหภูมิจะไม่นิ่ง และ มีผลกับ Oil Press ตามมาด้วย  เห็นอยูตัวน่าเล่น ของ ทัส
ยกชุด 9,000 บาท ไม่รู้ไปหรือยัง ซึ่งถ้าติด  Oil Cooler ค่อนข้างคุ้มนะ เพราะ J อุณหภูมิค่อนข้างสูง รถเพื่อนใส่มา
นิ่ง ทั้งอุณหภมิน้ำมัน แรงดันน้ำมัน แถมอุณหภูมิเครื่องก้อลดลงด้วย ตอนนี้ผมมีแผงแล้วกำลังหาชุด Adapter ต่อออกมาอยู่

Cef หนามก๊อฟ


hin2499

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2011, 10:04:49 PM
ถ้าจะเซ็ตโบเดี่ยวเสียเยอะครับ ลองวิ่งแบบหมกๆดูน่าจะแจ่ม หมกโบเดิมแหละครับ เช็คแรงดันน้ำมันนิดนึงก็น่าจะโอเครรอถามผู้รู้ครับ



ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.094
    • แรงม้า +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2011, 04:33:31 PM
คำว่าปลั๊กบาง กับปลั๊กหนาต่างกัน ที่ปีผลิตด้วยครับ
ปลั๊กบางคือตัวแรกๆของเครื่่อง jz
ส่วนปลั๊กหนาเป็นตัวใหม่ขึ้นมาหน่อยอะครับ
ส่วนกล่อง ecu ปลั๊กหนาก็อัปเกรทขึ้นมาอีกนิดนึง

เราเคยใช้มา ทั้งปลั๊กบางและปลั๊กหนา เลยครับ
แต่ปลั๊กหนาสดกว่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2011, 04:38:23 PM โดย pichat-makut@hotmail.com »

คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย