A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

สาวก JZ บอกทีตอนนี้งมหาไม่เจอมึนมากๆ

บุคคลทั่วไป · 938

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

hin2499

  • บุคคลทั่วไป
อาการของผมก็คือรอบเดินเบาปกติแต่เวลาซัดซัก1โลแล้วพอยกคันเร่งแล้ว

รถดับแล้วต้องจอดซักพักถึงจะสตาจติดอาการเหมือนน้ำมันลงไม่ทันหรือใคร

พอเจอเหตุการนี้ช่วยแนะนำหน่อยครับ...ขอบคุณล่วงหน้าครับ



ออฟไลน์ Odd_Yoddoy

  • ใบชา...ยอดดอย
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์.
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.947
    • แรงม้า +46/-0
ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2011, 11:53:32 PM
เอ คิดมะออก...เครื่องร้อนแล้วดับ.หรือป่าว

ลองจอดนิ่งๆ ติดเครื่องทิ้งไว้ จะดับมะ..

อ้อ....อันนี้หรือป่าว...ปั๊มติกถอย..อาการคล้ายๆ กับน้ำมันที่ค้างในสายยังพอมี..และพอปั๊มติกทำงาน ทำให้มีอากาศระหว่างสาย
อาการแบบนี้ ถ้ามันดับไปแล้ว แล้วสตาร์ทติดใหม่วิ่งต่อไปแล้วหาย น่าจะใช่ครับ..อาการแบบนี้..ว่าแต่ว่าเป็นแบบนี้หรือป่าวเอ่ย   {;-{



PRADONDACH

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2011, 12:00:28 AM
ผมเคยเป็นครับ พอซัดรอบสูงเบาแล้วดับไปอู่เค้าตั้งรอบเดินเบาใหม่หายครับ



hin2499

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2011, 06:13:18 AM
ขอบคุณครับเด่วจะลองทั้ง2อย่าง

แต่เวลาเบาแล้วไม่ดับน่ะครับเด่วจะลองเปลี่ยนติ๊กใหม่ดู

ส่วนรอบเดินเบาก็จะลองตั้งดูครับขอบคุณน้าๆทั้ง2ท่านน่ะครับ d; T-T T-T



a31879

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 15, 2012, 10:36:43 PM
ผมเคยเป็นครับ พอซัดรอบสูงเบาแล้วดับไปอู่เค้าตั้งรอบเดินเบาใหม่หายครับ
แนะนำให้เป็นความรู้นะครับ ระบบรอบเดินเบาปกติแล้วเป็นสัญญาณมาจากกล่องECUสั่ง ให้มอเตอร์คุมรอบเดินเบาทำงาน การตั้งรอบเดินเบา(น๊อตที่อยู่ที่ลิ้นปีกฝีเสื้อ)ทางผู้ผลิตมีไว้ให้เพื่อเมื่อรถเสียทางผู้ใช้สามารถปรับตั้งให้รอบเครื่องยนต์สูงขึ้น และสามารถขับขี่ไปยังศูนย์บริการได้ ส่วนที่ให้อู่ตั้งรอบนั้นต้องเข้าใจก่อนว่าเครื่องยนต์สมัยนี้เป็นเครื่องหัวฉีดแล้ว ช่างจะเอาความรู้สมัยคาร์บูเรเตอร์มาใช้ มันไม่ถูกต้อง ครับ >o>



winwar

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2012, 12:32:22 PM
เก็บข้อมูล like like



ออฟไลน์ mr-green

  • RB25 DE
    • กระทู้: 133
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 21, 2012, 09:51:50 AM
เป็นมานานหรือยังครับ หรือเพิ่งวางเครื่องมา  เกียร์อะไร ขับน้ำมันหรือแก๊ส ข้อมูลน้อยจัง {;-{

คนเราเลือกเกิดไม่ได้...........แต่ ..........................เลือกที่จะเป็นคนดีได้....วี๊ด..ฟิ๊วววววววว


bossyuri

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 21, 2012, 09:31:10 PM
แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง ไม่พอรึเปล่าครับ?