รถผม RB20DET บูส 0.8 ติดแก๊ส LPG หัวฉีด หัวเทียน NGK เบอร์8
ถ่ายน้ำมันเครื่องทุกๆ 8,000 km สังเคราะห์100% หนืด50 (เครื่องร้อนขึ้นน้ำมันเครื่องเสื่อมเร็วขึ้นป้องกันไว้ก่อน)
ติดมา 2 ปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ไปไหนไปกันเลยขึ้นเหนือ ล่องใต้ อย่าไปกลัวครับ แก๊สหัวฉีดสมัยนี้ฉลาด
ซิ่งได้ Full Boost ตอนเป็นแก็สได้ไม่สะดุด (แต่อย่าทำบ่อย) เน้นน้ำมันเครื่องดีๆ เปลี่ยนถ่ายเร็วหน่อย และควรจะวิ่งน้ำมันบ้าง