A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

e manage ultimate กับ f con v pro

topvirginnet · 5714

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ topvirginnet

  • RB20 DE
    • กระทู้: 10
    • แรงม้า +1/-0
  • สมาชิกใหม่ ใจรัก เซฟคับ
เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 01:23:09 PM
ขอปรึกษาคับผม

รถผม 1 JZ GTE โบเดิมปลั๊กหนา แคม 2 j bo กะลังว่าจะ ใส่ หัวฉีด 2 j bo อนาคต อาจเปลี่ยนเป็นโบเดี่ยว

อยากแรงประมาณ 350-400 ม้า มากกว่านี้คงไม่ไหว กำลังหากล่อง มาเล่น ให้รถมันตด ตู้มต้ามมั่ง

ใจนึงก้ออยากเล่น f con v pro แต่กล่องหายากจัง + 20000-30000 และค่าจูนเกือบหมื่น

คือถ้าจะเล่นประมาณ 350 -400 ม้า ใส่กล่อง e manage ultimate หมื่นต้นๆ ค่าจูน 3-5 พัน (ตังเหลือเล่นอย่างอื่นต่อได้อีก)

จึงอยากขอถามชาวซิ่งว่า ต้องการความแรง ไม่มากจนเกินไป เล่นอันไหนดีคับ



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:17:08 PM
ผมตอบสั้นๆง่ายๆ

ของแพงย่อมดีกว่าของที่ราคาถูกกว่า

คือ F-con จูนได้ละเอียดกว่า E-mange

แต่... หลายคน หรือ ช่าง หลายคนมักเชียร์ของแพงที่สุดอยุ่แล้ว

ก็เพราะมันดีกว่า แน่นอนไม่เถียง


แต่สุดท้ายคนที่เลือกคือเรา เลือกที่เราใช้งานได้ตามงบ

ไม่ต้องเผื่อมาก ถ้างบไม่ถึง

แต่ถ้าคิดจะอัพเพิ่มในอานาคตก็ต้องต้องเลือกเผื่อเช่นกันครับ




ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 03:18:02 PM
แต่ถ้างบเหลือ จะประเคนอะไรเข้าไปก็ไม่มีใครว่าครับ

อิอิอิ


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ topvirginnet

  • RB20 DE
    • กระทู้: 10
    • แรงม้า +1/-0
  • สมาชิกใหม่ ใจรัก เซฟคับ
ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 01:03:56 PM
ขอบคุงคับ

แล้ว กล่องทั้งสองใบนี้ หากได้ช่างจูนขั้นเทพและ เครื่องทำเท่ากัน

คือ แค่หัวฉีด แคม โบ ความมันส์จะต่างกันเยอะมั้ยคับ หลักเลยผมชอบล็อกรอบออกตัว กับท่อแบ็คตู้มๆ

เพื่อนๆมีประสบการณ์ช่วยชี้แนะด้วยนะคับ



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 01:42:29 PM
ถ้าอุปกรณ์ เหมือนกันทุกอย่าง แต่ต่างกันที่กล่อง

ความสามารถของกล่อง F-con จะสูงกว่าครับ

สั่งงานได้ละเอียดกว่า เท่านั้นเอง


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ hin2499

  • สุข..ไดเล่าจะเท่ากับล่วงกระเป๋าแล้วเจอเงิ
  • RB25 DE
    • กระทู้: 140
    • แรงม้า +3/-0
  • ขุนพล..เครื่องเอียง
ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2012, 07:27:00 PM
ขอปรึกษาคับผม

รถผม 1 JZ GTE โบเดิมปลั๊กหนา แคม 2 j bo กะลังว่าจะ ใส่ หัวฉีด 2 j bo อนาคต อาจเปลี่ยนเป็นโบเดี่ยว

อยากแรงประมาณ 350-400 ม้า มากกว่านี้คงไม่ไหว กำลังหากล่อง มาเล่น ให้รถมันตด ตู้มต้ามมั่ง

ใจนึงก้ออยากเล่น f con v pro แต่กล่องหายากจัง + 20000-30000 และค่าจูนเกือบหมื่น

คือถ้าจะเล่นประมาณ 350 -400 ม้า ใส่กล่อง e manage ultimate หมื่นต้นๆ ค่าจูน 3-5 พัน (ตังเหลือเล่นอย่างอื่นต่อได้อีก)

จึงอยากขอถามชาวซิ่งว่า ต้องการความแรง ไม่มากจนเกินไป เล่นอันไหนดีคับ



แนะนำ FC ครับ

ฟ้าไม่ได้ลิขิตเรา...แต่เราลิขิตมันเอง


ออฟไลน์ ae_diy.ByA31

  • RB20 DE
    • กระทู้: 1
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2012, 11:07:32 PM
ของผม1J BO ทำรอมที่กล่อง ECU พ่วงปลดล็อก 180 K แคม 2J BO หัวฉีดเดิม{กำลังจะเปลี่ยนคับ}เรกกูเร็ค NIMO ติ๊ก BOOSS 910ตัวเดียวซุ่มไว้ในถัง เฟืองสไลด์ HKS ปรับบูสท์ 1 บาร์ โบเดิมคับ ใช้ AFC 5 ปุ่มโม IC เพิ่มการจ่ายน้ำมันยาวขึ่น ปรับองศาจุดระเบิดใหม่ ฯ {ช่างขอสงวนลิขสิทธิ์คับแต่ส่งกล่องมาทำได้คับ} จูนด้วยน้ำมัน E85 อ็อกเทน 105 ต่างจากสเต็ปเดิม ปกติวิ่ง 200 ระยะทางห่างจากเดิมปมาณ 100 เมตร ความเร็วอยู่ 200แล้วคับ ตอนนี้วิ่ง E85 แรง+ประหยัดดด้วยคับ ช่างคนนี้เก่งมากคับ ผมว่าน้องๆ F-CON เลยคับ จูนเองได้เลย ปรับที่ AFC 5 ปุ่มได้เลยคับ ตามการใช้งาน เสียเงินครั้งเดียวจบคับ ราคาประมาณ 10,000-12,000 รวมค่า AFC ใช้ E85ได้ด้วย ผมว่า 350-400ม้า สบม. สนใจสอบถามได้คับ ยินดีให้คำปรึกษาคับ 085-7950319 เอ้คับ อยู่ภูเก็ตคับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 25, 2012, 09:38:06 PM โดย ae_diy.ByA31 »



ออฟไลน์ topvirginnet

  • RB20 DE
    • กระทู้: 10
    • แรงม้า +1/-0
  • สมาชิกใหม่ ใจรัก เซฟคับ
ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2012, 03:04:59 PM
อ๊ากกก  มาอ่านช้าไปหน่อย เพิ่งจะซื้อ F-con v pro มา กับ greddy profec b spec ii มา

ไม่งั้นคงได้ลองแบบท่านว่า แต่ตอนนี้ผมคงต้องหา จูนเนอร์แล้วล่ะคับ
ไม่ทราบ พอจะมีจูเนอร์ ที่จูนไม่กั๊ก จูนจบ ที่สามารถบินมาจูนให้ที่เชียงรายมั้ยคับ ค่าใช้จ่ายออกให้หมด

รถผม A31 1 jz gte MT ปลั๊กหนา โบเดิม เรกูเลต Sard ปั๊มติ้ก walbro แคม 2 เจ หัวฉีดเดิม (กำลังหาหัวฉีด 540-550 ไม่ก้อหัวฉีด 2 เจโบ)



cefty

  • บุคคลทั่วไป
ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 11:33:19 PM
โอ้โหจะแรงกันไปไหนครับเนี่ย :azn: บร่ะเจ้า :shocked:เห็นแล้วอิจฉาครับ