
คือหลังจากไปเฟสเป็น s14 ตอนนี้ระบบคือ เครื่อง JZ ธรรมดา ติด LPG หม้อน้ำกับพัดลม S14 เป็นพัดลมไฟฟ้าหมุนตลอด+วาว์ลน้ำเปิดตลอด+เช็คหม้อน้ำแล้ว ไม่ตัน ไม่รั่ว (ที่ไปset พัดลมไฟฟ้าหมุนตลอด+วาร์ลน้ำเปิดตลอดเพราะ ต้องขับอัดขึ้นดอยอินทนนท์เกือบทุกสัปดาห์ ไม่อยากมีปัญหาเรื่องความร้อน) ผลปรากฏว่า วิ่งทางเรียบอุณหภูมิอยู่ราวๆ 80-100 แต่พออัดขึ้นเขาเท่านั้นแหละ ได้สัก 30 นาที ความร้อนพุ่งไป120 max heat

ต้องหยุดรถราดน้ำ เปิดฝาวาร์ล (พัดลมยังทำงานดีอยู่)
แล้วก่อฝืนวิ่งต่อจนสุดยอดเขา แต่พอ downhill กลับไม่มีทีท่าว่าความร้อนจะขึ้นเรย
(ตอนนี้เรยคิดว่าจะลองเปลี่ยนพัดลมดีหรือไม่ แล้วควรใช้แบบไหน ฟรีปั๊ม ไฟฟ้าหลายใบ หรือ hydrolic?)
พี่ๆพอจะมีข้อแนะนำเรื่องนี้ไหม ช่วยด้วยยยคร้าบบ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
