A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

เปลี่ยนแร็คมา.........

Yik_Korat · 1568

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Yik_Korat

  • RB20 DE
    • กระทู้: 87
    • แรงม้า +0/-0
เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 07:47:09 AM
ผมเปลี่ยนแร็คเป็นแร็ค 4 สาย(ของเดิมก็ 4 สาย)มาคับ......เปลี่ยนมาแล้วทำไมพวงมาลัยมันหนักกว่าเดิม..มีวิธีแก้ไขไหมคับ......ปล..ก่อนเปลี่ยนมันก็เบานะคับ



ออฟไลน์ olarngame

  • สมาชิกที่รอรับสติกเกอร์
  • RB25 DE
  • *
    • กระทู้: 370
    • แรงม้า +11/-0
ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 08:59:29 AM
เช็ดดูระดับน้ำมันเพาเวอร์ยังครับว่า เต็มหรือป่าว



ออฟไลน์ nitarn

  • ก็กูนี่ไง ผู้ชายดีๆ
  • RB20 DE
    • กระทู้: 70
    • แรงม้า +12/-0
ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2013, 01:59:06 PM
ถ้า 4 สายเหมือนกัน น้ำหนักไม่ควรต่างกันมากนะครับ
แต่ Rack พวงมาลัย มันมีทั้ง 200 และ Cefiro
ใกล้เคียงกันมาก แต่ 200 เล็กกว่า.. ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเหตุนี้ก็ได้ครับ
(เส้นผ่านศูนย์กลางเล็กลง น้ำหนัก ก็มากขึ้นครับ)

ทำทุกอย่างเต็มที่ เหมือนจะไม่มีโอกาสอีก


ออฟไลน์ goh-soi52

  • RB20 DE
    • กระทู้: 96
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2013, 09:11:19 PM
หนักกว่ามากมั๊ย  อันเก่ารั่วเหรอ ถ้าหนักกว่ามากแสดงว่าซีลแกนรั่ว



ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2013, 01:18:02 AM
ของผมแร็ค 200 ขับ 160  ปล่อยมือถ่ายรูปได้อ่ะ...

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง


ออฟไลน์ Yik_Korat

  • RB20 DE
    • กระทู้: 87
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2013, 11:35:17 AM
ขอบคุณทุกคำตอบนะคับ............เป็นไปได้ไหมว่าอันเก่าที่รั่วมันอาจจะรั่วตั้งแต่แรกที่เปลี่ยนเพราะผมเปลี่ยนแร๊กมา3เส้นแล้วมีอันเนี้ยหนักกว่าทุกอัน :ferm: :ferm:



ออฟไลน์ goh-soi52

  • RB20 DE
    • กระทู้: 96
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2013, 07:44:49 PM
แร็ครั่วมันก้อเสื่อมตามสภาพ อาจจะรั่วเพราะโอริงวาล์วเสื่อม หรือรั่วเพราะซึลพาวเวอร์เสื่อม หรื่อรั่วเพราะซีลตรงกลางแกนมันเสื่อม  ถ้ารั่วที่โอริงกับซีลพาวเวอร์ มันจะมีน้ำมันหยดออกมาให้เห็น   แต่ถ้ารั่วที่ซีลตรงกลางแกนมันจะไม่มีน้ำมันหยดแต่มันจะหนักเพราะมันจะรั่วไปอีกด้านที่มีแรงดันต่ำกว่าทำให้แรงดันน้ำมันที่ช่วยเราดันล้อตอนเลี้ยวมันตกทำให้หนักไง