ช่วงล่างเป็นอะไรที่ละเอียดมากครับ
และปัจจัยที่ทำให้กระด้าง หรือนิ่มมีหลายส่วน
และโช็คแต่ง คือโช็คที่ผลิตมาเพื่อตามความชอบส่วนบุคคล ให้เลือกใช้กัน
บางตัวมีข้อดี ในเรื่องความนุ่มนวล แต่ก็ย่อมมีข้อเสียในการใช้ความเร็วสูง
บางตัวใช้งานทางตรงดีกว่า ใช้งานทางโค้ง และอยู่ที่การเซทค่าของโช๊คด้วย
แต่ตามที่ถามมาสรุปง่ายๆเลย Tein HA / Flex / Super Street ตามลำดับ
ส่วนอีกตัว Ohlins สปริงใหญ่ และ PCV
จบ แต่ขอบอกว่ามันก็ไม่ใช่โช๊คที่ดีที่สุดครับ ...เพราะนิสัยการขับขี่ของแต่ละคนต่างกัน