A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ถามเรื่องบูส1JZ GTE ครับ

thanatophobia · 1355

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thanatophobia

  • RB25 DE
    • กระทู้: 114
    • แรงม้า +0/-0
เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2013, 08:28:46 PM
อาการมีอยู่ว่ารถผมเครื่อง1JZ GTE M/T ท่ออินเตอร์2.5นิ้ว ตอนกดเกียร์1-2บูสมาหนักดึงหัวติดเบาะ แต่พอ3-4-5-6ทำไมมันไม่ดึงเหมือนเกียร์1-2เลยครับ ท่อไอเสียก็2.5นิ้ว ใครรู้ช่วยบอกทีครับ งงมากมาย

ในใจอยากได้2......สมองอยากได้หมดด


ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2013, 10:35:51 PM
ท่อไอเสียผมว่าน่าจะเอา3นิ้วดีกว่าคับ....บูสเดิมมา0.8 คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 15, 2013, 10:41:39 PM โดย tomsiam »

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง


ออฟไลน์ nit7704

  • ทำในสิ่งที่เราอยากทำ
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DE
  • *
    • กระทู้: 318
    • แรงม้า +1/-0
ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2013, 08:38:01 AM
ท่อน่าจะ 3 นิ้วนะคับ แรงดันน้ำมันพอไหม ปั๊มติ๊กของอะไร ใส่ slow ปั๊มติ๊กไหม มันจะช่วยรอบสูงด้วย


#ใจรัก rb นะ แต่เท้าหนักเกิน จำใจต้องกิน j #


ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2013, 12:20:51 PM
ของผมเดินเบา 4บาร์อ่ะ ช่างเขาโมเรกกรูเลสเดิมโดยการตอกหัว ซัด 5 บาร์กว่าเลย....

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง


ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.094
    • แรงม้า +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2013, 07:49:04 PM
ของผมเดินเบา 4บาร์อ่ะ ช่างเขาโมเรกกรูเลสเดิมโดยการตอกหัว ซัด 5 บาร์กว่าเลย....

คือว่า อันนี้คือเขียนให้คนอ่านขำเล่น ใช่ป่ะจ้า

คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย


ออฟไลน์ paul.a31

  • A31 1JZ-GTE
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.413
    • แรงม้า +9/-2
  • ลูกชายชอบโบร์
ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2013, 08:34:24 PM
ของผมเดินเบา 4บาร์อ่ะ ช่างเขาโมเรกกรูเลสเดิมโดยการตอกหัว ซัด 5 บาร์กว่าเลย....
มีรูปป่ะ ขอดูหน่อย ไม่รู้ไอ้ตอกหัวทำกันยังไง

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย


ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2013, 09:00:20 PM
อืม จริงๆเป็นเรื่องปรกติ ช่วงเกียร์สองเกียร์แรง จะดึงพิเศษ แล้วจะดรอปลงตามลำดับ

แต่อาการที่ว่า 1-2 หน้าหงาย อาจจะมีหลายปัจจัย

อัตราทดเฟืองท้าย  ระบบระบายความร้อน  ระบบไฟ ระบบสั่งจ่ายน้ำมัน

อีกทั้งยังมีปัจจัยเช่น ยาง คลัทช์

ทั้งๆที่บูสเท่าเดิมแต่การดึงอาจจะต่างกันบ้างในช่วงแรก หรือปลาย

ลองค่อยๆหาสาเหตุครับ

ถ้าจะให้ดึงหน้าหงานทั้ง 5 เกียร์ คงต้องโบลุกใหญ่ ที่สร้างม้าได้เยอะทุกรอบ

ถูกผิดขออภัยด้วยนะครับ


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ phol

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 798
    • แรงม้า +2/-0
ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 01:07:54 AM
อืม จริงๆเป็นเรื่องปรกติ ช่วงเกียร์สองเกียร์แรง จะดึงพิเศษ แล้วจะดรอปลงตามลำดับ

แต่อาการที่ว่า 1-2 หน้าหงาย อาจจะมีหลายปัจจัย

อัตราทดเฟืองท้าย  ระบบระบายความร้อน  ระบบไฟ ระบบสั่งจ่ายน้ำมัน

อีกทั้งยังมีปัจจัยเช่น ยาง คลัทช์

ทั้งๆที่บูสเท่าเดิมแต่การดึงอาจจะต่างกันบ้างในช่วงแรก หรือปลาย

ลองค่อยๆหาสาเหตุครับ

ถ้าจะให้ดึงหน้าหงานทั้ง 5 เกียร์ คงต้องโบลุกใหญ่ ที่สร้างม้าได้เยอะทุกรอบ

ถูกผิดขออภัยด้วยนะครับ
ฮ่าๆๆๆ ถูกต้องแล้วคับ!
บูทจะสูงสุดๆ ก็จากเกียร์ 3 ไป 4 คับผม :grin:



ออฟไลน์ tomsiam

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.167
    • แรงม้า +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 03:22:06 PM
มีรูปป่ะ ขอดูหน่อย ไม่รู้ไอ้ตอกหัวทำกันยังไง

เขาใช้ 6เหลี่ยม ตรอกตกกลางหัวอ่ะพี่ปอล์ ตอนแรกเดินเบา 2.5 บาร์ ตอนีี้ 4บาร์เลย ตรอกเบาๆๆอ่ะพี่ เขาอธิบายว่า  เหมือนการกดสปริงให้มันแข็งขึ้นอีกนิด พอตรอกลงไป สปิงมันจะยุบลงมา ทำให้แข็งขึ้น อ่ะพี่

ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง