ลองเช็คดูดีๆก่อนครับ
เดิน5สูบผมก็เคยเป็นสรุปว่าปลั๊กหัวเทียนรั่ว---เอาซิลิโคนอุด
รอบเครื่องสูงตอนปิดแอร์---ตั้งaccใหม่
รอบไม่นิ่งสวิงไปมา---ตั้งเซนเซอร์ลิ้นปีกผีเสื้อ
ดับบ่อย(เกียร์ออโต้)---ถอดแอร์โฟร์มาล้าง+บัดกรีขาใหม่
อาจจะเป็นแค่ปัญหาภายนอกที่ช่างทั่วไปทำไม่ดีครับ ลองไปหาช่างเก่งๆRBดูแล้วจะรู้ว่าRBก็เหนียวไม่แพ้JZ
ปล.รถผมRB20DET AUTO LPG AC
