A31Club คลับคนรัก Nisan Cefiro A31

บู๊ชแพหลัง ของไทย

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • *
  • 2.090
  • +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
บู๊ชแพหลัง ของไทย
« เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2014, 06:58:24 PM »
อยากทราบว่าใครเคยเปลี่ยนบู๊ชแพท้าย 4ตัวใหญ่บ้างจ้า ตัวละ 350ของไทย ใช้แล้วเป็นไงบ้าง ของแท้เบิกใหม่แพงมากๆจ้า
คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย

ออฟไลน์ TheBest

  • RB26 Inside
  • *
  • 4.408
  • +28/-4
  • A31
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 09:01:55 AM »
ของแท้เบิกใหม่เท่าไหร่อ่ะพี่ ผมสั่งเป็นยูรีเทนชุด4ตัวมาเลยครับ ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
TheBest ครับ
สาวๆนั่งหน้า คนชรานั่งหลัง !!!

ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • *
  • 2.090
  • +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 09:59:31 AM »
ของแท้เบิกใหม่เท่าไหร่อ่ะพี่ ผมสั่งเป็นยูรีเทนชุด4ตัวมาเลยครับ ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
ยังไม่รู้ราคาจ้า แค่โทรถามร้านอะไหล่ที่วรจักร เค้าบอกว่าของแท้ถ้ามีก็หน้าจะตกตัวละ 1500 ขึ้นจ้าแต่ยังไม่แน่ใจ (ศูนย์อะไหล่บอกมานะ)
คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย

ออฟไลน์ TheBest

  • RB26 Inside
  • *
  • 4.408
  • +28/-4
  • A31
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 10:13:14 PM »
ยังไม่รู้ราคาจ้า แค่โทรถามร้านอะไหล่ที่วรจักร เค้าบอกว่าของแท้ถ้ามีก็หน้าจะตกตัวละ 1500 ขึ้นจ้าแต่ยังไม่แน่ใจ (ศูนย์อะไหล่บอกมานะ)

งั้นถ้าใหม่ตัวละ1500จริง เล่นยูรีเทนเลยพี่ถูกกว่านั้นหน่อย แพซิ่งเลย
TheBest ครับ
สาวๆนั่งหน้า คนชรานั่งหลัง !!!

ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • *
  • 2.090
  • +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2014, 11:22:24 PM »
งั้นถ้าใหม่ตัวละ1500จริง เล่นยูรีเทนเลยพี่ถูกกว่านั้นหน่อย แพซิ่งเลย

4ตัว 6000ไม่ไหวอ่ะ

วันนี้ไปใส่มาแล้ว ของไทยตัวละ 420ช่างคิดค่าส่งด้วยแท้จริงตัวละ 350เอง สรุปว่าเนื้อยางไม่ต่างกันมาก
ถ้าใช้งานปกติก็หน้าจะสัก50000-100000โลก็คุ้มนะ

ให้ความชี้แจงนิดหน่อยนะ คือบู๊ชแพท้ายเราขาดแต่เรามองมันไม่เห็นต้องสังเกตให้ดี ถึงจะเห็น รึว่ารองเอามือคำเอาว่าขาดรึป่าว
เราก็เลยสงสัยตั่งคำถามมาว่า ทำไมรถเรายางหลังติดซุ้มไม่เท่ากัน เราก็นึกว่าตัวรถเราตัวถังต้องบิดแน่ๆ ตอนที่รถเราตกข้างทางอย่างแรงที่จังหวัดตาก
เราสับโช๊คซ้ายไปขวาๆไปซ้าย ข้างขวามันติดซุ้มมากกว่าประมาณเซนเลย สรุปว่าบู๊ชแตกขาดในเลยทำให้แพท้ายข้างนึงกดข้างนึงยกล้อก็เลยติดซุ้มไม่เท่ากัน
พอเราเปลี่ยนบู๊ชแพท้าย4ตัววันนี้ ใส่ล้อแล้วจอดที่เรียบๆ ล้อห่างซุ้มเท่ากันแล้วจ้า อันนี้ก็เป็นข้อแตกต่างสำหรับรถบางท่านอาจจะเป็นเหมือนเรานะจ้ารองไปดูเอา

คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย

ออฟไลน์ Yai4427

  • ค่อยๆขยับ
  • *
  • 373
  • +3/-0
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2014, 09:02:05 PM »
4ตัว 6000ไม่ไหวอ่ะ

วันนี้ไปใส่มาแล้ว ของไทยตัวละ 420ช่างคิดค่าส่งด้วยแท้จริงตัวละ 350เอง สรุปว่าเนื้อยางไม่ต่างกันมาก
ถ้าใช้งานปกติก็หน้าจะสัก50000-100000โลก็คุ้มนะ

ให้ความชี้แจงนิดหน่อยนะ คือบู๊ชแพท้ายเราขาดแต่เรามองมันไม่เห็นต้องสังเกตให้ดี ถึงจะเห็น รึว่ารองเอามือคำเอาว่าขาดรึป่าว
เราก็เลยสงสัยตั่งคำถามมาว่า ทำไมรถเรายางหลังติดซุ้มไม่เท่ากัน เราก็นึกว่าตัวรถเราตัวถังต้องบิดแน่ๆ ตอนที่รถเราตกข้างทางอย่างแรงที่จังหวัดตาก
เราสับโช๊คซ้ายไปขวาๆไปซ้าย ข้างขวามันติดซุ้มมากกว่าประมาณเซนเลย สรุปว่าบู๊ชแตกขาดในเลยทำให้แพท้ายข้างนึงกดข้างนึงยกล้อก็เลยติดซุ้มไม่เท่ากัน
พอเราเปลี่ยนบู๊ชแพท้าย4ตัววันนี้ ใส่ล้อแล้วจอดที่เรียบๆ ล้อห่างซุ้มเท่ากันแล้วจ้า อันนี้ก็เป็นข้อแตกต่างสำหรับรถบางท่านอาจจะเป็นเหมือนเรานะจ้ารองไปดูเอา

น่าสนใจครับรากำลังดีแล้วของยี้ห้อ555มีขายไหมครับพี่



ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • *
  • 2.090
  • +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2014, 11:43:10 PM »
เรื่องยีห้อน่าจะไม่ทราบอ่ะ แต่ถ้าของแท้ ก็เป็นยี่ห้อนิสสันเลยจ้า เบิกศูยน์จ้า
คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย

ออฟไลน์ yenlyman

  • 25
  • +0/-0
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 01:22:33 AM »
4ตัว 6000ไม่ไหวอ่ะ

วันนี้ไปใส่มาแล้ว ของไทยตัวละ 420ช่างคิดค่าส่งด้วยแท้จริงตัวละ 350เอง สรุปว่าเนื้อยางไม่ต่างกันมาก
ถ้าใช้งานปกติก็หน้าจะสัก50000-100000โลก็คุ้มนะ

ให้ความชี้แจงนิดหน่อยนะ คือบู๊ชแพท้ายเราขาดแต่เรามองมันไม่เห็นต้องสังเกตให้ดี ถึงจะเห็น รึว่ารองเอามือคำเอาว่าขาดรึป่าว
เราก็เลยสงสัยตั่งคำถามมาว่า ทำไมรถเรายางหลังติดซุ้มไม่เท่ากัน เราก็นึกว่าตัวรถเราตัวถังต้องบิดแน่ๆ ตอนที่รถเราตกข้างทางอย่างแรงที่จังหวัดตาก
เราสับโช๊คซ้ายไปขวาๆไปซ้าย ข้างขวามันติดซุ้มมากกว่าประมาณเซนเลย สรุปว่าบู๊ชแตกขาดในเลยทำให้แพท้ายข้างนึงกดข้างนึงยกล้อก็เลยติดซุ้มไม่เท่ากัน
พอเราเปลี่ยนบู๊ชแพท้าย4ตัววันนี้ ใส่ล้อแล้วจอดที่เรียบๆ ล้อห่างซุ้มเท่ากันแล้วจ้า อันนี้ก็เป็นข้อแตกต่างสำหรับรถบางท่านอาจจะเป็นเหมือนเรานะจ้ารองไปดูเอา



ซื้อจากไหนครับ ของผมเป็นเหมือนกันเลย ข้างนึงติดซุ้มล้ม อีกข้างห่าง

ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • *
  • 2.090
  • +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
Re: บู๊ชแพหลัง ของไทย
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 10, 2014, 07:59:02 PM »
วรจักรก็มีครับ
คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย