A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

รบกวนด้วยนะคับ..ช่วยตอบด้วยนะคับ..

keng jarurat · 638

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ keng jarurat

  • RB20 DE
    • กระทู้: 1
    • แรงม้า +0/-0
สวัสดีคับ..เพื่อนๆพี่..ทุกคน..มีเรื่องของความกรุณารบกวน ช่วยตอบ ผมด้วยนะคับเพื่อนๆพี่ๆ..รถ ผม ใช้แก็สมิก อะคับ พอเวลา สตาร์เครื่อง รอบ ยุที่ประมาณ 1500 พอใส่เกียร์ รอบเหลือ ประมาณ 1000-1100 พอเปิดแอร์ รอบหล่น ลงมายุที่ 4-500 รอบ พอหรี่แก็ส รอบก้อ สูงขึ้น อีกหน่อย ประมาณ 5-700 แต่รถ วิ่ง ไม่ออก พอเปิด วาวล์ แก๊ส เพิ่ม (ตรงกลางสาย) รอบหล่น อีก บาง ที่เครื่อง รอบค่อยๆตก  (เปิดแอร์อยู่)  หรือดับไปเลย..แต่ปิดแอร์ไม่เป็นไรคับ.. ตั้งรอบ จนเกือบจะสุดแล้ว อะคับ...ผมอยากจะ ทราบอาการ เป็นที่ อะไรคับ รบกวนพี่ๆเพื่อนๆ ที่รู้ ช่วย ตอบ ผมด้วย นะค๊าปปป..จะได้หาย ปวด หัว ซะที่ คับ.. :huh: :lipsrsealed:



ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.094
    • แรงม้า +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 04, 2015, 10:22:46 PM
เครื่อง 12v 24v ครับ

คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย


ออฟไลน์ KiNiKuMaN

  • "Do what you can, with what you have, where you are."
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DETT
  • *
    • กระทู้: 8.505
    • แรงม้า +51/-1
  • มีโบแล้วจ๊ะ.....
ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 06, 2015, 10:22:01 PM
ถ่ายรูปห้องเครื่องมาให้ดูหน่อยครับ
เบื้องต้นลองถอดมิกส์ออก แล้วใช้น้ำมันดูว่ายังเป็นอาการเดิมอยู่ไหมครับ



ออฟไลน์ khun

  • RB25 DE
    • กระทู้: 189
    • แรงม้า +0/-0
  • ไม่ได้หามาด้วยเงิน แต่มาด้วย " ใจ.."
ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 14, 2015, 05:19:46 PM
ต้องลองดูก่อนครับว่า ใช้น้ำมันเป็นไหมครับ ถ้าไม่เป็นก็ระบบแก๊สครับ.. ก็ต้องมาดูต่อครับ
ว่าระบบแก๊สตัวใดตัวนึงอาจจะมีปัญหาครับ
หรือการปรับจูนครับ...ที่ไม่เข้ากับเครื่องยนต์ครับ...เพราะการจูนที่วาล์วกลางสายนั้น
ยังไม่ตรงทีเดียวครับ...ยังมีสกรูอีกสองตัวครับที่ต้องปรับตั้งตามไปด้วยครับ..
การปรับวาล์วกลางสายนั้นคือการกำหนดให้หม้อต้มจ่ายแก๊ส
มากหรือน้อยตอนรถวิ่งครับ...ส่วนรอบเดินเบาต้องตั้งอีกต่างหากครับ.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 14, 2015, 05:25:48 PM โดย khun »

ไม่ได้อยู่ที่ใจ แต่มันไหลอยู่ในสายเลือด
AUN ( อั๋น )
081 - 8054424