A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

อยากทราบมากเกี่ยวกับ 2JZ BO VVTI

IAMNIKON · 769

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ IAMNIKON

  • RB20 DE
    • กระทู้: 7
    • แรงม้า +0/-0
เมื่อ: สิงหาคม 20, 2013, 03:46:43 PM
สอบถามหน่อยครับมีใคร ลง 2JZ BO VVTI บ้าง มีปัญหาอะไรบ้างครับ แล้วมีวิธีดูไหมครับ
ระหว่างคันแร่งไฟฟ้า กับคันแรงธรรมดา พอดีกำลังจะลงเครื่องอยู่ อาทิตย์หน้า กลัวมีปัญหา
ควรเปลี่ยนดีไหมครับ



ออฟไลน์ turbofever

  • RB25 DE
    • กระทู้: 196
    • แรงม้า +0/-0
  • อยากwrapขาว
ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 02:16:31 PM
เคยอ่านใน clubjz ว่าไว้ถ้าวางตัวนี้แล้วเดินระบบครบๆจะเป็นเครื่องที่ประหยัดน้ำมันดีมากหัวฉีดเป็นรุ่นที่รูฉีดเยอะกว่าเดิมด้วย ส่วนเรื่องความแรงเดิมๆแรงกว่า2jปกติด้วยแรงบิดที่มากกว่าในรอบต่ำ  แต่ถ้าจะซื้อมาโมเพิ่มเยอะๆเห็นว่าต้องถอดระบบvvtทิ้งแล้วยัดแคมแต่งของตัวปกติใส่ครับ



ออฟไลน์ somtao

  • RB20 DE
    • กระทู้: 14
    • แรงม้า +1/-0
ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 18, 2014, 11:11:33 AM
เครื่องรุ่นเก่าจะเป็นลิ้นเร่งTRC รุ่นต่อมาจะเป็น ETCS และรุ่นสุดท้ายจะเป็นลิ้นเร่งไฟฟ้าพร้อมคันเร่งสายแบบไฟฟ้าETCS-i....ส่วนตัวแล้วเคยใช้ตัวล่าสุดETCS-i ครับ ส่วนการโมดิฟายนั้นสามารถใช้กล่องHKS F CON V-Proจะเงินจะทองก็แล้วแต่ และพ่วงด้วยกล่องVi Pec ของHKSอีกใบจบเลยครับ



ออฟไลน์ Thanaphak

  • RB20 DE
    • กระทู้: 1
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 29, 2015, 10:36:04 AM
ใช้อยู่ครับ OK