turbofever · 1905
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ดีคับ น้ำมันจ่ายหนาขึ้นคับ รถวิ่งดี แต่จะเรื่องไอน้ำมันเครื่องมี่มาเลอะที่แอร์โฟรน่ะคับ จะทำให้เดินเบาไม่ค่อยนิ่ง แล้วพอบูสมามันจะตัดน่ะคับ
เป้าหมายการทำจริงๆจังๆของการย้ายแอร์โฟลว1 ลดปัญหาเบาดับ เนื่องจากลมกระแทกปั่นป่วนหน้าใบเทอร์โบ ช่วงยกคันเร่ง2 อ่านอากาศที่วิ่งผ่านท่ออินเตอร์และลิ้นได้รวดเร็ว 3 ต่อเนื่องจากข้อสอง ในกรณ๊เทอร์โบใหญ่ๆมากๆ เดินเบาแล้วใบแทบจะไม่หมุน ทำให้ความเร็วของอากาศอ่านผ่านเซนเซอร์ได้ยาก ทำให้เกิดปัญหาเบิ้ลแล้ววอด วูบ ต้องค่อยๆเลี้ยงจนรอบสูงถึงจะปั๊มคันเร่งได้ทันใจหลักๆ ได้แค่นี้ มาดูข้อเสียกันบ้าง 1 สกปรก ง่าย และพังง่าย จากไอน้ำมันเครื่อง ซึ่งหนีไม่ได้เลย ต่อให้ไม่ต่อวนไอน้ำมันเครื่อง ก็ยังมีซึมออกมาบ้าง ตามแกนเทอร์โบอยู่ดี 2 การอ่านอากาศ มีความคลาดเคลื่อนตามอุณหภูมิสูง ร้อนวิ่งอย่าง เย็นวิ่งอีกอย่าง ยากที่จะแก้ไขเท่าที่ทำๆมา ก็เจอประมาณนี้ ขาดเหลืออะไรไว้เพิ่มเติมทีหลังนะครับ สมองไม่แล่นเลย คิดไม่ออก เหอๆๆ