เรื่องของเรื่องคือ ปั๊มติกเสีย
แล้วคราวนี้ปั๊มติกที่ซื้อมากับรถเป็นปั๊มติก บราโว่ GSS 341
รถเป็นเครื่อง J bo เดิมหรือป่าวไม่รู้แต่ดูแล้วน่าจะเดิมๆ บูท 1บาร์รอบตัด 7 พันรอบ( มีกล่องเล้กๆ FCD กับ SLD พ่วงอยู่ ) แคมเดิมมีแต่เฟืองสไล
พิกัดมันอยู่ที่ 13.X วิ
**** จะถามว่า ใส่ปั๊ม J โบ มันไหวไหม ***
**** ผมก็เลยสงสัยว่าติดรถมาเป็นปั๊มติกซิ่ง บราโว่ ตัวละหลายพันเลย มันใช้บราโว่เพราะปั๊มติกเดิมๆ J-bo ไม่พอหรือป่าว หรือว่าเปลี่ยนเพราะซิ่ง )***
