A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

rb25 ไม่โบ อยากมีโบยกตัว rb25 โบ ใส่ได้เลยได้เลยไหมครับ

gamelovezaa01 · 1992

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ gamelovezaa01

  • RB20 DE
    • กระทู้: 75
    • แรงม้า +0/-0
 :-X rb25 ไม่โบ   อยากมีโบยกตัว rb25 โบ ใส่ได้เลยได้เลยไหมครับ



ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
:-X rb25 ไม่โบ   อยากมีโบยกตัว rb25 โบ ใส่ได้เลยได้เลยไหมครับ

ใส่ได้แต่อย่างดีกว่า ไม่เวิร์ค


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ gamelovezaa01

  • RB20 DE
    • กระทู้: 75
    • แรงม้า +0/-0
ใส่ได้แต่อย่างดีกว่า ไม่เวิร์ค

แล้วต้องปรับแต่งเยอะไหม๊ครับ  มามีฟิ้วๆ  (T_T)



ออฟไลน์ itnakrab

  • อิฐ ลาดพร้าว136 , ระยอง , กาฬสินธุ์ เจอทักได้ครับ 086
  • RB25 DE
    • กระทู้: 164
    • แรงม้า +0/-0
  • อิฐ ลาดพร้าว 136 ครับ..1J GTE
แล้วต้องปรับแต่งเยอะไหม๊ครับ  มามีฟิ้วๆ  (T_T)
ขอบคุณมากครับ.....ที่ให้ข้อมูล... d;l

น้องใหม่ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากตัง ด้วยนะครับ มันคือการเปลี่ยนแปลครับ


ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ถ้าใส่โบแล้ว ก้ใส่ โบลออฟ ก้มีเสียง ฟิ้วๆแล้วครับ


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





ออฟไลน์ gamelovezaa01

  • RB20 DE
    • กระทู้: 75
    • แรงม้า +0/-0
ผมได้มา เป็น na อ่าครับ   อยสกมีโบบ้างง



ออฟไลน์ pongsakorn

  • RB20 DE
    • กระทู้: 10
    • แรงม้า +1/-0
ผมไม่แนะนำครับ เพราะแต่ก่อนผมเป็น25ไม่โบ แล้วไปใส่โบมาครับ เป็นโบเดิมของ25det ยกชุด ใส่มาแล้วเกิดปัญหาที่ตามมาก็มีปัญหาความร้อนพ่วมตามมาด้วยครับ ตอนแรกผมก็นึกว่ารถผมไม่มีวาวล์น้ำ เลยลองใส่วาวล์น้ำก็ร้อนมากกว่าเก่าอีกครับ พอลองไปถามที่อู่เพื่อนๆกันเขาก็บอกให้ลองไปเปลี่ยนจามหม้อน้ำทองแดงเป็นหม้อน้ำรังผึ้งอลูมิเนียม พอผมเปลี่ยนมา จากตอนแรกความร้อนขึ้นเลยครึ่งเกย์ นิดๆตอนที่เป็นหม้อน้ำทองแดงนะครับ พอเปลี่ยนเป็นมีเนียมมา พอบูสมาทางยาวๆความร้อนขึ้นเลยครึ่งเกย์ มาเกือบยันเกย์เลยครับจะเป็นตอยบูสมาตลอด แก้ปัญหาอยู่หลายอาทิตย์ เปลี่ยนใบพัดลมก็แล้ว เปลี่ยนฟรีปั้มก็แล้วเปลี่ยนจากอินเตอร์จากลูกเล็นเป็นลูกใหญ่ก็แล้ว ทำยังไงความร้อนก็ยังไม่หาย ก็เลยหาข้อมูลตามเซียงกง หาไปหามาเลยเจอคำตอบกับตาตัวเองคือว่า
ปัญหามีดังนี้
1.ทางเดินของน้ำในเสื้อสูบมีความเล็กใหญ่ไม่เท่ากับเครื่องเทอร์โบ
2.ลูกสูบและร่องแหวนลูกสูบไม่เหมือนกับเครื่องเทอร์โบ
3.หัวฉีดโบกับไม่โบไม่เหมือนกัน
4.ระบบไฟต่าง25deกับ25detไม่เหมือนกัน
5.ระบบทางเดินน้ำในฝาสูบไม่เท่ากัน

ข้อมูลที่ได้มาประมาณนี้ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะถอดเทอร์โบออกจากรถผมไปเป็นไม่โบแทน และผลตอบรับที่ได้มาคือปัญหาความร้อนก็หายไปเป็นปรกติ ยอมที่จะไม่มีเสียงโบออฟวาวล์และความแรงเพื่อแลกกับปัญหาความร้อนที่ตามมาอย่างติดจรวด

ลองคิดดูเอานะครับ ผมเซ็ดโบมาแล้วเจอปัญหาประมาณนี้ก็เลยเอามาเล่าสู่กันฟังนะครับเพิ่อเป็นข้อมูลของคุณในวันต่อๆไป แต่ถ้าอยากเซ็ดโบก็ลองดูก็ได้ครับ ถ้าถามผมผมไม่แนะนำครับ เพราะผมเจอมาแล้ว

ถ้าจะเซ็ดราคาของที่ผมได้ซื้อมาใส่อยู่ประมาณนี้ (ซื้อจากเซียงกงนะครับ)

1.ชุดโบ25der ตั้งแต่เขาโบ เทอร์โบ ท่อยางที่ติดกะแอร์โฟร์ แปปน้ำมัน และอุปกรณ์ต่างๆที่ติดกะเทอร์โบ 5000บาท
2.อินเตอร์ลูกใหญ่ rb26 r33 4500 บาท
3.ท่ออินเตอร์ เหล็ก 1500-2000 มิเนียม 3000-4000
4.ท่อยาง-เข็มขัดรัดท่อยาง 1000-1300
5.โบออฟวาวล์1200บาท(โดยประมาณ)

ที่ผมหมดกับค่าของไปประมาณเท่านี้ครับส่วนค่าแรงไม่มีผมทำเอาเอง แต่ของทั้งหมดที่ผมซื้อมาตอนนี้ผมขายยกชุดไป7000เองครับ ผมว่าอย่าเซ็ดเลยครับถ้าคิดจะเซ็ดนะ ซื้อเครื่องเทอร์โบมาทำเลยดีกว่าครับ โอเคกว่าเยอะไม่เสี่ยงต่อเครื่องพังไวด้วยครับ



ออฟไลน์ fotobond

  • RB25 DE
    • กระทู้: 196
    • แรงม้า +0/-0
  • พอใจใน 12 วาล์ว Rb 20.
ผมไม่แนะนำครับ เพราะแต่ก่อนผมเป็น25ไม่โบ แล้วไปใส่โบมาครับ เป็นโบเดิมของ25det ยกชุด ใส่มาแล้วเกิดปัญหาที่ตามมาก็มีปัญหาความร้อนพ่วมตามมาด้วยครับ ตอนแรกผมก็นึกว่ารถผมไม่มีวาวล์น้ำ เลยลองใส่วาวล์น้ำก็ร้อนมากกว่าเก่าอีกครับ พอลองไปถามที่อู่เพื่อนๆกันเขาก็บอกให้ลองไปเปลี่ยนจามหม้อน้ำทองแดงเป็นหม้อน้ำรังผึ้งอลูมิเนียม พอผมเปลี่ยนมา จากตอนแรกความร้อนขึ้นเลยครึ่งเกย์ นิดๆตอนที่เป็นหม้อน้ำทองแดงนะครับ พอเปลี่ยนเป็นมีเนียมมา พอบูสมาทางยาวๆความร้อนขึ้นเลยครึ่งเกย์ มาเกือบยันเกย์เลยครับจะเป็นตอยบูสมาตลอด แก้ปัญหาอยู่หลายอาทิตย์ เปลี่ยนใบพัดลมก็แล้ว เปลี่ยนฟรีปั้มก็แล้วเปลี่ยนจากอินเตอร์จากลูกเล็นเป็นลูกใหญ่ก็แล้ว ทำยังไงความร้อนก็ยังไม่หาย ก็เลยหาข้อมูลตามเซียงกง หาไปหามาเลยเจอคำตอบกับตาตัวเองคือว่า
ปัญหามีดังนี้
1.ทางเดินของน้ำในเสื้อสูบมีความเล็กใหญ่ไม่เท่ากับเครื่องเทอร์โบ
2.ลูกสูบและร่องแหวนลูกสูบไม่เหมือนกับเครื่องเทอร์โบ
3.หัวฉีดโบกับไม่โบไม่เหมือนกัน
4.ระบบไฟต่าง25deกับ25detไม่เหมือนกัน
5.ระบบทางเดินน้ำในฝาสูบไม่เท่ากัน

ข้อมูลที่ได้มาประมาณนี้ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะถอดเทอร์โบออกจากรถผมไปเป็นไม่โบแทน และผลตอบรับที่ได้มาคือปัญหาความร้อนก็หายไปเป็นปรกติ ยอมที่จะไม่มีเสียงโบออฟวาวล์และความแรงเพื่อแลกกับปัญหาความร้อนที่ตามมาอย่างติดจรวด

ลองคิดดูเอานะครับ ผมเซ็ดโบมาแล้วเจอปัญหาประมาณนี้ก็เลยเอามาเล่าสู่กันฟังนะครับเพิ่อเป็นข้อมูลของคุณในวันต่อๆไป แต่ถ้าอยากเซ็ดโบก็ลองดูก็ได้ครับ ถ้าถามผมผมไม่แนะนำครับ เพราะผมเจอมาแล้ว

ถ้าจะเซ็ดราคาของที่ผมได้ซื้อมาใส่อยู่ประมาณนี้ (ซื้อจากเซียงกงนะครับ)

1.ชุดโบ25der ตั้งแต่เขาโบ เทอร์โบ ท่อยางที่ติดกะแอร์โฟร์ แปปน้ำมัน และอุปกรณ์ต่างๆที่ติดกะเทอร์โบ 5000บาท
2.อินเตอร์ลูกใหญ่ rb26 r33 4500 บาท
3.ท่ออินเตอร์ เหล็ก 1500-2000 มิเนียม 3000-4000
4.ท่อยาง-เข็มขัดรัดท่อยาง 1000-1300
5.โบออฟวาวล์1200บาท(โดยประมาณ)

ที่ผมหมดกับค่าของไปประมาณเท่านี้ครับส่วนค่าแรงไม่มีผมทำเอาเอง แต่ของทั้งหมดที่ผมซื้อมาตอนนี้ผมขายยกชุดไป7000เองครับ ผมว่าอย่าเซ็ดเลยครับถ้าคิดจะเซ็ดนะ ซื้อเครื่องเทอร์โบมาทำเลยดีกว่าครับ โอเคกว่าเยอะไม่เสี่ยงต่อเครื่องพังไวด้วยครับ



 :ferm:   (~.^)s

ผู้ชายมีน้อย กรุณาใช้สอยอย่างประหยัด


ออฟไลน์ セフィーロ FujinBlue

  • BLITZ Profile 08 / RB25det
  • แอดมินศิว่ะ
  • RB26 DET by Nismo 800 HP
  • *
    • กระทู้: 26.392
    • แรงม้า +192/-2
    • http://www.A31Club.com
ถูกตามที่ท่าน gamelovezaa01 ว่ามาครับ

เครื่องอันออกแบบมาไม่เหมือนกัน ทำได้ใส่ได้แค่ไม่คุ้มไและไๆม่ทนครับ

ถ้าเอาสุด เอาทน ทำได้ครับ แต่งบจะสุงมาก


ที่นี้ไม่มีกฎ แต่ถ้าจะอยู่ก็ต้องรู้จัก กติกาของสังคม ไม่ใช่กฏที่เราตั้งขึ้น
แต่กติกาสังคม ในทุกที่ก็ย่อมต้องแตกต่างกันไป


>>> อยาก ได้ สติ๊ก เกอร์ ทำ ไง ดี? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        
>>> ทำไม A31club จึงไม่แบ่งโซน? >>> (คลิ๊กอ่าน!!)        

           ขอขอบคุณ : สมาชิกทุกๆท่าน ที่ช่วยดูแลกันและกันจนอยู่มาถึง 4  ปี          





Pethpunx

  • บุคคลทั่วไป
ผมไม่แนะนำครับ เพราะแต่ก่อนผมเป็น25ไม่โบ แล้วไปใส่โบมาครับ เป็นโบเดิมของ25det ยกชุด ใส่มาแล้วเกิดปัญหาที่ตามมาก็มีปัญหาความร้อนพ่วมตามมาด้วยครับ ตอนแรกผมก็นึกว่ารถผมไม่มีวาวล์น้ำ เลยลองใส่วาวล์น้ำก็ร้อนมากกว่าเก่าอีกครับ พอลองไปถามที่อู่เพื่อนๆกันเขาก็บอกให้ลองไปเปลี่ยนจามหม้อน้ำทองแดงเป็นหม้อน้ำรังผึ้งอลูมิเนียม พอผมเปลี่ยนมา จากตอนแรกความร้อนขึ้นเลยครึ่งเกย์ นิดๆตอนที่เป็นหม้อน้ำทองแดงนะครับ พอเปลี่ยนเป็นมีเนียมมา พอบูสมาทางยาวๆความร้อนขึ้นเลยครึ่งเกย์ มาเกือบยันเกย์เลยครับจะเป็นตอยบูสมาตลอด แก้ปัญหาอยู่หลายอาทิตย์ เปลี่ยนใบพัดลมก็แล้ว เปลี่ยนฟรีปั้มก็แล้วเปลี่ยนจากอินเตอร์จากลูกเล็นเป็นลูกใหญ่ก็แล้ว ทำยังไงความร้อนก็ยังไม่หาย ก็เลยหาข้อมูลตามเซียงกง หาไปหามาเลยเจอคำตอบกับตาตัวเองคือว่า
ปัญหามีดังนี้
1.ทางเดินของน้ำในเสื้อสูบมีความเล็กใหญ่ไม่เท่ากับเครื่องเทอร์โบ
2.ลูกสูบและร่องแหวนลูกสูบไม่เหมือนกับเครื่องเทอร์โบ
3.หัวฉีดโบกับไม่โบไม่เหมือนกัน
4.ระบบไฟต่าง25deกับ25detไม่เหมือนกัน
5.ระบบทางเดินน้ำในฝาสูบไม่เท่ากัน

ข้อมูลที่ได้มาประมาณนี้ ผมก็เลยตัดสินใจที่จะถอดเทอร์โบออกจากรถผมไปเป็นไม่โบแทน และผลตอบรับที่ได้มาคือปัญหาความร้อนก็หายไปเป็นปรกติ ยอมที่จะไม่มีเสียงโบออฟวาวล์และความแรงเพื่อแลกกับปัญหาความร้อนที่ตามมาอย่างติดจรวด

ลองคิดดูเอานะครับ ผมเซ็ดโบมาแล้วเจอปัญหาประมาณนี้ก็เลยเอามาเล่าสู่กันฟังนะครับเพิ่อเป็นข้อมูลของคุณในวันต่อๆไป แต่ถ้าอยากเซ็ดโบก็ลองดูก็ได้ครับ ถ้าถามผมผมไม่แนะนำครับ เพราะผมเจอมาแล้ว

ถ้าจะเซ็ดราคาของที่ผมได้ซื้อมาใส่อยู่ประมาณนี้ (ซื้อจากเซียงกงนะครับ)

1.ชุดโบ25der ตั้งแต่เขาโบ เทอร์โบ ท่อยางที่ติดกะแอร์โฟร์ แปปน้ำมัน และอุปกรณ์ต่างๆที่ติดกะเทอร์โบ 5000บาท
2.อินเตอร์ลูกใหญ่ rb26 r33 4500 บาท
3.ท่ออินเตอร์ เหล็ก 1500-2000 มิเนียม 3000-4000
4.ท่อยาง-เข็มขัดรัดท่อยาง 1000-1300
5.โบออฟวาวล์1200บาท(โดยประมาณ)

ที่ผมหมดกับค่าของไปประมาณเท่านี้ครับส่วนค่าแรงไม่มีผมทำเอาเอง แต่ของทั้งหมดที่ผมซื้อมาตอนนี้ผมขายยกชุดไป7000เองครับ ผมว่าอย่าเซ็ดเลยครับถ้าคิดจะเซ็ดนะ ซื้อเครื่องเทอร์โบมาทำเลยดีกว่าครับ โอเคกว่าเยอะไม่เสี่ยงต่อเครื่องพังไวด้วยครับ
เป็นความรู้กับผมมากเลย  (‵▽′)/ 凸(`з´)