A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

เครื่อง 1J GTE เดินเบาสะดุด

Boyy · 2029

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Boyy

  • RB20 DE
    • กระทู้: 81
    • แรงม้า +0/-0
เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 12:12:04 PM
เครื่อง 1JZ GTE วิ่งน้ำมัน/แก็ส เป็นทั้ง2modeครับ    พอวิ่งให้เครื่องยนต์ร้อน(เครื่องเย็นเดินเรียบ)แล้วจอดเดินเบามีอาการรอบกระตุก ตึ๊กๆ รอบเดินเบาตั้งไว้ที่ 900rpm. พอมันกระตุกรอบจะที่ประมาณ 500 rpm แต่ไม่ได้กระตุกตลอดเวลานะครับ ประมาณ 30-45วินาที จะกระตุกครั้งนึง รบกวนผู้รู้ตอบด้วยคับ

ตอนแรกนึกว่าหัวเทียนจะเสียเลยเปลี่ยนใหม่ NGK BKR6EGP  ก้อไม่หาย   :police:

แท็กซี่ไท  หัวใจ J


ออฟไลน์ hin2499

  • สุข..ไดเล่าจะเท่ากับล่วงกระเป๋าแล้วเจอเงิ
  • RB25 DE
    • กระทู้: 140
    • แรงม้า +3/-0
  • ขุนพล..เครื่องเอียง
ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 07:44:48 PM
ลองดูลิ้นปีกผีเสื้อเอาครับลองล้างดู

ฟ้าไม่ได้ลิขิตเรา...แต่เราลิขิตมันเอง


ออฟไลน์ Cef@Bangsean

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB20 DET
  • *
    • กระทู้: 906
    • แรงม้า +3/-0
  • ''เครื่องไม่แรง แต่แซงกระจาย''
ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 06:04:56 PM
หัวเทียนชุดนี้ใช้นานยังครับ ลองเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ แร้วเช็ดดูว่ามีการแตกร้าวของคอยด์
เพราะอาจจะทำไฟให้ลงกราวด์ไฟที่จ่ายไปที่หัวเทียนไม่เต็มที่ ลองดูครับ

เพราะเราคือ ''A31 CLUB''



ออฟไลน์ pichat-makut@hotmail.com

  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 2.094
    • แรงม้า +10/-2
  • วิ่งตลอด จอดก็เยอะ เลอะเทอะเป็นบางเวลา
ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 09:08:23 AM
หัวเทียนชุดนี้ใช้นานยังครับ ลองเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ แร้วเช็ดดูว่ามีการแตกร้าวของคอยด์
เพราะอาจจะทำไฟให้ลงกราวด์ไฟที่จ่ายไปที่หัวเทียนไม่เต็มที่ ลองดูครับ

ใช่ๆ อาจเป็นไปได้นะ

คันหู ไม่รู้เป็นอะไร เอาทุเรียนมาปั่นก็ไม่หาย


ออฟไลน์ aea kronyok

  • ความรักมีให้มากมาย
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB26 DETT
  • *
    • กระทู้: 5.109
    • แรงม้า +16/-0
ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 11:56:54 AM
ถอดสายหัวเที่ยนมาพันเทปพันสายไฟทุกหัวดูครับ อาจจะช่วยได้ เคยเป็นนะครับ พันแล้วหายเลย

เคยโดดเรียน มาด้วยกันยังจำได้ เคยเฉียดตาย มาด้วยกันยังจำอยู่

เคยมีเรื่อง มาด้วยกันยังทนสู้  เมื่อพวกคุณไม่อยู่ เเล้วผมจะมีใคร

                           เพื่อ club A31


ออฟไลน์ Boyy

  • RB20 DE
    • กระทู้: 81
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2012, 12:16:54 AM
หัวเทียนเปลี่ยนใหม่แล้วยังไม่หายครับ  :police:

พันสายหัวเทียนด้วยเทปไฮโวลท์ ก้อยังไม่หาย  :lipsrsealed:

แท็กซี่ไท  หัวใจ J


ออฟไลน์ Popeye

  • RB25 DE
    • กระทู้: 184
    • แรงม้า +1/-0
  • I LOVE NISSAN CEFIRO
ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 09:12:04 PM
 :shocked: เหมือนกันเลยครับเปิดไฟเปิดแอร์เนี๊ยะสะดุดตลอด
วันนี้เลยไปเปลี่ยนไดร์ชาร์ทมา120a ไดโอด8เม็ดของเก่า6เม็ดช่างบอกว่าดีกว่าอันเก่า
เช็คไฟดูตอนเครื่องเย็นกระแสไฟมาเต็ม13.5-7vเลยทั้งเปิดไฟเปิดแอร์ไฟลงมาหน่อ   ย
13v  :grin:  จ่ายเงินเส็จเอาไปลองขับไปไม่เท่าไรเหมือนเดิมอีกแล้ว   
 :angry:  เซ็งเป็ดเลยแล้วจะทำไงต่อดี พอดีไดร์รับปะกันอยู่
เดียวลองใหม่ก่อนว่ามันจะเหมือนเดิมรึป่าวเด่วจะแจ้งให้ทราบครับ

1 JZ GTE


ออฟไลน์ Boyy

  • RB20 DE
    • กระทู้: 81
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 08:53:08 PM
:shocked: เหมือนกันเลยครับเปิดไฟเปิดแอร์เนี๊ยะสะดุดตลอด
วันนี้เลยไปเปลี่ยนไดร์ชาร์ทมา120a ไดโอด8เม็ดของเก่า6เม็ดช่างบอกว่าดีกว่าอันเก่า
เช็คไฟดูตอนเครื่องเย็นกระแสไฟมาเต็ม13.5-7vเลยทั้งเปิดไฟเปิดแอร์ไฟลงมาหน่อ   ย
13v  :grin:  จ่ายเงินเส็จเอาไปลองขับไปไม่เท่าไรเหมือนเดิมอีกแล้ว   
 :angry:  เซ็งเป็ดเลยแล้วจะทำไงต่อดี พอดีไดร์รับปะกันอยู่
เดียวลองใหม่ก่อนว่ามันจะเหมือนเดิมรึป่าวเด่วจะแจ้งให้ทราบครับ


ผมว่าไม่น่าเกี่ยวกะไดร์ชาทนะครับ เพราะไดร์เดิม 6เม็ด ของผมกระแสไฟมาตอนแรกอยู่ประมาณ12.8~13 v. แต่ผมลงกราวน์เครื่องเพิ่มไปอีกจุดนึง(ฝาสูบ-โครง) กระแสมาเต็ม 13.7 แล้วนิ่งด้วยครับ บิดกุญแจสตาทร์ติดมือเลยคับ ลองดูได้คับ หาสายทองแดงแท้ๆนะ ถ้าให้ดีหาสองมือสองเซียงกงคับชัวๆ  สวดยอด

แท็กซี่ไท  หัวใจ J


ออฟไลน์ Popeye

  • RB25 DE
    • กระทู้: 184
    • แรงม้า +1/-0
  • I LOVE NISSAN CEFIRO
ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2012, 10:03:01 PM
เพิ่มกราวแล้วครับมันก็เปนเหมือนเดิมเส้นใหญ่กว่าเกาด้วย  :smiley:

แก้ตรงไหนได้อีกบ้างครับ :waver:



1 JZ GTE


ออฟไลน์ Popeye

  • RB25 DE
    • กระทู้: 184
    • แรงม้า +1/-0
  • I LOVE NISSAN CEFIRO
ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 11:37:29 AM
เปนปกติแล้วครับ กล่องมันเสีย เปลี่ยนใหม่หายเลยครับ
กล่องผมข้างในวงจรมันเปนสนิมครับ  น่าจะโดนน้ำแอร์หยดใส่ครับ ขอบคุณ

1 JZ GTE