A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

อยากถามจากคนที่ผ่านประสบการณ์จริง...!!! เรื่องของโบ

po015 · 2247

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ po015

  • RB20 DE
    • กระทู้: 16
    • แรงม้า +0/-0
ว่ากันด้วยเรื่องของเทอร์โบ ผมเป็นเครื่อง  RB 25 โบ มีความกระสันอยากจะ แร๊งขึ้นมา แต่ประเด็น..!! ก็คิือ เรื่องของงบประมาณกับความคุ้มที่ทำลงไป
จากการทีท่องเว็บศึกษาไปเรื่อย ได้มา 3 ตัวเลือกแต่ยังไม่มีใครเคยโพสเกี่ยวกับ ฟิลลิ่งของมันสักที

คือ โบ HKS 2540 ผมหาได้ในงบ 13000 บาท โอ้วโน่ว เมื่อไปเจอตัวจริงกับมันมา ก็คิดได้ว่า ทำไมมันเล็กๆจังแต่ใบมันจะใหญ๋กว่า้เก่าเรียดลมดีกว่าเก่า  เลยอยากจะถามว่า คนที่ใช้ตัวเนี้ยในเครื่อง RB 25 ใช้แล้วมันเป็นยังไง ดึงดูดเด่งดึ่งดั๋ง กว่าเก่าเยอะไหม....

ต่อมาคือ T04E อันนี้ก็เห็นๆอยู่ในราคาประมาณ 12000 เลยสงสัยว่า ใครที่เคยใช้เจ้าตัวเนี้ยยย  มันเป็นยังไง ดีกว่าเก่าขนาดไหน แล้วเสป็กใบใหญ่กว่า 2540 รึป่าว ผมก็ไม่รู้  

2 อันข้างต้นเท่าที่ทราบ  ใส่กับ Rb 25 ได้เลย  นี่และสำคัญ

กับ ทางเลือกที่ 3 ของผมคือ โบ 10 ล้ิอ ซึ่งหาได้ในราคา  5000 แต่คือ ต้องแปลงเยอะ อันนี้เข้าใจ

3 แบบนี้อ่ะ ใครเึคยใช้อันไหน ช่วยแชร์หน่อยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางงง ในการตัดสินใจ


[ Boy ] KelaTaNaroK


ออฟไลน์ TheBest

  • RB26 Inside
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 4.412
    • แรงม้า +29/-4
  • A31
ผมใกล้เคียงกับข้อ1นะครับแต่สเปกผมเป็น 2535 เริ่มตั้งแต่การใส่คือขนาดโบใส่ได้เลย แต่!พวกท่อน้ำมันเลี้ยงแกนเทอร์โบต้องแปลงนะครับหัวคนละแบบเลยและท่อที่เข้าเทอร์โบต้องแปลงหน่อยนะครับ มาถึงเรื่องฟิวลิ่งคือโข่งมันเล็กกว่าของเดิมน่ะครับ คือบูสนี่มาไวสุดๆปกติบอลแบริ่งก็หมุนตั้งแต่รอบเบาอยู่แล้ว แต่หมดไว แต่ผมชอบเพราะโดดดี ไม่ได้วิ่งเล่นเอา200+ อยู่แล้วเพราะเวลาเจอพวกลองของมันก็ไม่มีถนนให้วิ่งยาวขนาดนั้น  :smiley: ดูแล้วถ้าหาได้ในราคานั้นก็น่าสน เพิ่มติ๊กแรง เรกูเลส 5ปุ่มก็มันส์แล้วล่ะ งบไม่มากมายเกินไป

กดแล้วกลัวจะหมุนตลอดเลย ช่วงล่างยังไม่ดีอ่ะเลยยังไม่ได้ลองเต็มๆซักที

TheBest ครับ
สาวๆนั่งหน้า คนชรานั่งหลัง !!!


ออฟไลน์ po015

  • RB20 DE
    • กระทู้: 16
    • แรงม้า +0/-0
ขอบคุณครับ 2540 ใบใหญ่กว่า 2535 ใช่ไหมครับ    http://www.9yakyai.com/turbo4.html   ผมดูจากอันนี่อ่ะ

ใส่แล้วเรื่องมาไวกับการดึง นี่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยใช่ไหมครับ

[ Boy ] KelaTaNaroK


ออฟไลน์ nit7704

  • ทำในสิ่งที่เราอยากทำ
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DE
  • *
    • กระทู้: 318
    • แรงม้า +1/-0
ผมว่าถ้าไม่สนเรื่อง ที่แคมกระดิกได้  ใส่โบ hks 2540 เพิ่มหัวฉีด เปลี่ยนปั๊มติ๊ก ใส่เร็กกูเรต แล้วเปลี่ยนกล่อง rb20 ลองปรึกษาช่างเทพดูคับ ผมว่าคุ้มนะ ได้จูนให้เข้ากับเชื้องเพลิงที่เราใช้ด้วย


#ใจรัก rb นะ แต่เท้าหนักเกิน จำใจต้องกิน j #


ออฟไลน์ twisty

  • เศษตังพ่อ
  • RB20 DET
    • กระทู้: 528
    • แรงม้า +1/-0
  • K-SPORT FOREVER
ว่ากันด้วยเรื่องของเทอร์โบ ผมเป็นเครื่อง  RB 25 โบ มีความกระสันอยากจะ แร๊งขึ้นมา แต่ประเด็น..!! ก็คิือ เรื่องของงบประมาณกับความคุ้มที่ทำลงไป
จากการทีท่องเว็บศึกษาไปเรื่อย ได้มา 3 ตัวเลือกแต่ยังไม่มีใครเคยโพสเกี่ยวกับ ฟิลลิ่งของมันสักที

คือ โบ HKS 2540 ผมหาได้ในงบ 13000 บาท โอ้วโน่ว เมื่อไปเจอตัวจริงกับมันมา ก็คิดได้ว่า ทำไมมันเล็กๆจังแต่ใบมันจะใหญ๋กว่า้เก่าเรียดลมดีกว่าเก่า  เลยอยากจะถามว่า คนที่ใช้ตัวเนี้ยในเครื่อง RB 25 ใช้แล้วมันเป็นยังไง ดึงดูดเด่งดึ่งดั๋ง กว่าเก่าเยอะไหม....

ต่อมาคือ T04E อันนี้ก็เห็นๆอยู่ในราคาประมาณ 12000 เลยสงสัยว่า ใครที่เคยใช้เจ้าตัวเนี้ยยย  มันเป็นยังไง ดีกว่าเก่าขนาดไหน แล้วเสป็กใบใหญ่กว่า 2540 รึป่าว ผมก็ไม่รู้  

2 อันข้างต้นเท่าที่ทราบ  ใส่กับ Rb 25 ได้เลย  นี่และสำคัญ

กับ ทางเลือกที่ 3 ของผมคือ โบ 10 ล้ิอ ซึ่งหาได้ในราคา  5000 แต่คือ ต้องแปลงเยอะ อันนี้เข้าใจ

3 แบบนี้อ่ะ ใครเึคยใช้อันไหน ช่วยแชร์หน่อยนะครับ เผื่อเป็นแนวทางงง ในการตัดสินใจ



อยากแรงประมานไหนล่ะคับ เพราะ 2540 ก้อแรงได้ T04E ก้อแีรงได้

ถ้าให้เลือกผมเอา 2540 เพราะติดบูสเร็วกว่า T04E แต่หมดไวกว่า

ในที่นี่คือ หัวฉีด กล่อง ปั้มติก ฯลฯ ทุกอย่างเหมือนกันต่างแค่โบนะคับ

เอาขับสนุกมาเร็วๆ เกีย 1 2 3 ไม่แพ้ใคร ก้อ เลือก 2540

เอาดึงยาวๆ ลึกๆ ช่วง 3 4 ก้อเลือก T04E คับ

RB-20 DET แรงกะลังดี 086-522-4204 หมี


ออฟไลน์ twisty

  • เศษตังพ่อ
  • RB20 DET
    • กระทู้: 528
    • แรงม้า +1/-0
  • K-SPORT FOREVER
ขอบคุณครับ 2540 ใบใหญ่กว่า 2535 ใช่ไหมครับ    http://www.9yakyai.com/turbo4.html   ผมดูจากอันนี่อ่ะ

ใส่แล้วเรื่องมาไวกับการดึง นี่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยใช่ไหมครับ



ลืมตอบอันนี้ว่า ขนาดโบลูกเท่ากันคับ ต่างกันแค่ขนาดของยอดใบและฐานใบคับ

RB-20 DET แรงกะลังดี 086-522-4204 หมี


ออฟไลน์ po015

  • RB20 DE
    • กระทู้: 16
    • แรงม้า +0/-0
มีแต่คนเชียร์ 2540 แสดงว่าราคา 13000 นี่คุ้มแน่นอน ถ้าซื้อมาใช้

[ Boy ] KelaTaNaroK


Peachey

  • บุคคลทั่วไป
ขึ้นโบปุ๊บ หลายๆอย่างก็ตามมา ปะเก็นเหล็ก หัวฉีด ปั้มติ๊ก  เคยลอง t04e ใช้ได้เลย แรงเลยหละ



ออฟไลน์ po015

  • RB20 DE
    • กระทู้: 16
    • แรงม้า +0/-0
ผมกะว่า วางโปรเจค ไว้ดังนี้คือ ถ้า คงจะเป็น 2540  ปั้มติ๊ก 26 Nismo 1  เรกูเรต 1  แล้้วก็จูนเรียวทาม ประมาณนี้งะ 


[ Boy ] KelaTaNaroK


Peachey

  • บุคคลทั่วไป
ถ้าบูสเยอะๆ ก็แนะนำประเก็นฝาสูบเหล็กอีกแผ่น อันนี้ก็แล้วแต่อะครับ