A31Club คลับคนรัก Nissan Cefiro A31

ข่าว:

  • เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
    อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





    A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

  • A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อกับ A31club ด้วย facebook ทั้งนี้ทั้งนั้นเรายังไงติดต่อสื่อสารบนทางเว็บบอร์ดเป็นหลักนะครับ
อย่าลืมกด Like Fanpage กันด้วยนะค๊าบ





A31CLUB Forever,Not Zone,Not Group but Only one is A31CLUB

ปรึกษาหน่อยคับ เกียร์ MT 1G รอบสูงเข้าเกียร์ยากมาก

sarunyapong · 1132

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sarunyapong

  • RB20 DE
    • กระทู้: 13
    • แรงม้า +0/-0
ปรึกษาหน่อยคับ เกียร์ MT 1G รอบสูงเข้าเกียร์ยากมาก
เป็นหวี 2ชั้น ครัชทองแดงนะคับ
ปัญหาเกิดได้จากอะไรมั้งงคับ
ที่รู้ๆคือ
1 เกี่ยวกับซิงโครเมช
2 เกี่ยวกับหวีครัชล้า



ออฟไลน์ note

  • www.a31club.com
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DET
  • *
    • กระทู้: 1.827
    • แรงม้า +12/-2
  • www.a31club.com
    • www.a31club.com
ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 01:31:01 PM
แหวนซิงโครเมท....ถอดเทียบตามร้าน


ออฟไลน์ sarunyapong

  • RB20 DE
    • กระทู้: 13
    • แรงม้า +0/-0
ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 01:57:57 PM
แหวนซิงโครเมท....ถอดเทียบตามร้าน
พอจะทราบราคามั้ยคับ แล้วมันมีกี่ตัวอะคับ มันเข้ายากทุกเกียร์เลย ตั้งแต่2ยัน5



ออฟไลน์ nit7704

  • ทำในสิ่งที่เราอยากทำ
  • สมาชิกที่ได้สติกเกอร์
  • RB25 DE
  • *
    • กระทู้: 318
    • แรงม้า +1/-0
ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2013, 03:39:35 PM
-หวีครัชล้า
-ผ้าครัชหนาไป ทั้งสองอย่างนี้บางต้องปรับหน้าฟรายวีนช่วย เพื่อหาระยะที่ถูกต้องน่ะคับ ถ้าเข้าไม่ได้ทุกเกียรแบบนี้น่ะ หวีกับผ้าตรงรุ่นไหม ถ้าไม่ตรงยังไงก็ต้องปรับคับห


#ใจรัก rb นะ แต่เท้าหนักเกิน จำใจต้องกิน j #