A31Club คลับคนรัก Nisan Cefiro A31

สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ mate

  • 14
  • +0/-0
สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 04:53:44 PM »
ตอนนี้รถกำลังวางเครื่องอยู่ที่อู่คับ อยากจะโมเพิ่มให้ขับสนุกขึ้นอีกนิดหน่อย รถต้องใช้งานทุกวัน จะทำอะไรเพิ่มดีคับ

ออฟไลน์ Odd_Yoddoy

  • ใบชา...ยอดดอย
  • *
  • 1.947
  • +46/-0
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2012, 05:15:29 PM »
เคยขับ j vvti มาบ้างหรือยังคับ  อาจจะแรงแบบไม่ต้องโมเลยก็ได้นะ

ออฟไลน์ mate

  • 14
  • +0/-0
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2012, 10:59:40 PM »
เคยขับ j vvti มาบ้างหรือยังคับ  อาจจะแรงแบบไม่ต้องโมเลยก็ได้นะ

เครื่องเดิมผมเป็น 2jz gte อ่ะคับ เจอปัญหาท่อน้ำล่างแตกแล้วเกจ์ความร้อนไม่ขึ้น ตอนนั้นอยู่ในหน้าที่ก็ซัดใหญ่เลย จนเครื่องดับกลางอากาศไปเลยอ่ะคับ

เลยตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องเลยดีกว่า จะเอา 2j แบบเดิมก็ราคาแพง ก็เลยเอา 1j bo vvti มา แต่กลัวว่ามันจะไม่ค่อยทันใจอ่ะคับ

bank_rcc

Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2012, 08:55:33 PM »
ตอนvvtiนี่จัดคับบูทมาไวในรอบต่ำคับ(จัดกว่า2jz gte) แต่ปํญหาถ้าจะโมก้อพื้นฐานเดียวกันกับเครื่องjทั่วๆไปคับแต่ของซิ่งต้องเป็นของj vvtiเท่านั้นคับเพราะมันมีเว็นเซอร์คุมอ่ะคับ ผิดถูกอย่างไรขออภัยด้วยคับ :smiley:

ออฟไลน์ mate

  • 14
  • +0/-0
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 12:47:26 PM »
แล้วถ้าจะใส่กล่องจูน จะคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปหรือป่าวคับ

ออฟไลน์ Odd_Yoddoy

  • ใบชา...ยอดดอย
  • *
  • 1.947
  • +46/-0
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 12:23:05 AM »
เคยมะครับ...ขับรถเสียค่าน้ำมันเป็นร้อย...เพื่อไปกินไม่กี่สิบบาท

ผมว่ามันอยู่ที่ใจ...ครับ   ถ้าจะคิดในแง่เศรษฐศาสตร์  ผมว่าไม่คุ้มตั้งแต่ซื้อมันแล้วหล่ะ...

ออฟไลน์ OAT VITAMILK

  • อย่าตามกู กูก็หลง
  • *
  • 12.924
  • +45/-3
  • RB 20 DET BY TMF ถึงม้าจะน้อย แต่ใช้สอยครบทุกตัว ก๊ากๆ
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 06:47:17 AM »
เคยมะครับ...ขับรถเสียค่าน้ำมันเป็นร้อย...เพื่อไปกินไม่กี่สิบบาท

ผมว่ามันอยู่ที่ใจ...ครับ   ถ้าจะคิดในแง่เศรษฐศาสตร์  ผมว่าไม่คุ้มตั้งแต่ซื้อมันแล้วหล่ะ...
อู๊บ๊ะ เป๊ะอ่ะ

ออฟไลน์ Odd_Yoddoy

  • ใบชา...ยอดดอย
  • *
  • 1.947
  • +46/-0
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 09:31:42 AM »
อู๊บ๊ะ เป๊ะอ่ะ

เมื่อไหร่จะได้เห็นตัวแรงเนี่ยะ...ชาวโลกรอคอยนานแล้วนะๆๆ      สวดยอด

ออฟไลน์ OAT VITAMILK

  • อย่าตามกู กูก็หลง
  • *
  • 12.924
  • +45/-3
  • RB 20 DET BY TMF ถึงม้าจะน้อย แต่ใช้สอยครบทุกตัว ก๊ากๆ
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2012, 10:29:19 AM »
เมื่อไหร่จะได้เห็นตัวแรงเนี่ยะ...ชาวโลกรอคอยนานแล้วนะๆๆ      สวดยอด
ช่วงนี้ลาพักร้อน :tongue:

ออฟไลน์ tomsiam

  • *
  • 2.167
  • +18/-0
  • ก์แค่ 1 เจโบเดิม....เท่านั้นเอง
Re: สอบถามแนวทางการโมดิฟายเครื่อง 1jz-gte vvti
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 03, 2012, 08:26:34 PM »
ความคิดส่วนตัวนะ...ผมว่าถ้าเดิมๆๆทั้งคู่ผมว่า1เจ โบ อาจจะวิ่งกว่า2เจโบนะครับ

ผมเคยลองมา 2 รอบและ...1เจต้นจัดกว่าเยอะเลย...แต่ปลายๆๆ2เจก์ตามมาทั้น แต่คงไม่มีใครเล่นดันเป็นโลๆๆหรอกครับ
ใช้รถแรงอย่ากลัวแพง ใช้รถเก่าอย่ากลัวพัง ใช้รถทั้งเก่าทั้งแรง อย่ากลัวแพงและกลัวพัง